Phương Trinh Jolie nói gì trước nghi vấn “được bao nuôi”?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Việc Phương Trinh Jolie ít hoạt động nghệ thuật nhưng liên tục “check-in“ sang chảnh, mặc đồ hiệu khiến nhiều người nghi “được bao nuôi“.
Phương Trinh Jolie nói gì trước nghi vấn “được bao nuôi”?
Phương Trinh Jolie tận hưởng cuộc sống, thường xuyên du lịch cùng chồng con.

Mới đây, Phương Trinh Jolie đăng tải đoạn clip đáp trả anti-fan khi bị nghi ngờ "được bao nuôi". 

Theo anti-fan, thời gian qua nữ ca sĩ ít hoạt động nghệ thuật, nhưng suốt ngày khoe khoang "check-in" nơi sang chảnh, diện đồ hiệu. Điều này đồng nghĩa với việc Phương Trinh Jolie đang được "bao nuôi". 


Trước lời lẽ khó nghe từ phía người này, bà mẹ một con lập tức khẳng định: "Tôi, tôi nè, tôi bao tôi nè". 

Bà xã Lý Bình cũng thừa nhận thời gian gần đây không còn tập trung cho việc ca hát hay đóng phim, song "có làm thì mới có ăn", vẫn chăm chỉ kinh doanh và kiếm được tiền từ công việc này.

"Có thể nói là Trinh mê kinh doanh, Trinh mê kiếm tiền đó. Khi mà công việc kinh doanh nó mang đến cho mình một nguồn thu nhập thoải mái rồi, đó là lý do tại sao mọi người thấy Trinh hay đi ’check-in’ sang chảnh rồi đồ hiệu này nọ", Phương Trinh Jolie chia sẻ. 


Phương Trinh Jolie khẳng định tự bao nuôi bản thân.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt. 

Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng là bé Mia, 9 tuổi.

Sau hôn lễ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, tiếp tục có những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.


Phương Trinh Jolie tận hưởng cuộc sống ngọt ngào bên Lý Bình và con gái Mia.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật