Hugh Jackman trở lại với vai Wolverine huyền thoại trong “Deadpool 3”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau bom tấn “Logan“, đây là màn tái xuất đầu tiên của nam tài tử người Australia trong vai Wolverine.
Hugh Jackman trở lại với vai Wolverine huyền thoại trong “Deadpool 3”
Hugh Jackman sẽ vào vai Wolverine trong bom tấn “Deadpool 3“.

Mới đây, nam diễn viên Ryan Reynolds đã thông báo sự góp mặt của tài tử Hugh Jackman trong bom tấn "Deadpool" 3 thông qua một đoạn video. Theo đó, Hugh Jackman sẽ đảm nhận vai Wolverine huyền thoại.

Mở đầu video, Ryan Reynolds cho biết anh đã nỗ lực để chuẩn bị cho lần xuất hiện đầu tiên của Deadpool tại vũ trụ Marvel. "Lần xuất hiện đầu tiên của anh ấy trong MCU rõ ràng là cần phải cảm thấy đặc biệt. Chúng ta cần phải sống đúng với nhân vật, tìm ra chiều sâu, động lực, ý nghĩa mới. Mỗi "Deadpool" đều cần phải nổi bật và khác biệt. Đó là một thử thách đáng kinh ngạc buộc tôi phải tiếp cận sâu bên trong....".

Tuy nhiên nam tài tử thừa nhận dù nỗ lực nhưng vẫn không có ý tưởng nên anh đã nhờ đến người bạn thân Hugh Jackman. Đoạn video cho thấy hình ảnh Hugh Jackman nhận lời vào vai Wolverine một lần nữa. Sau đó logo Deadpool xuất hiện, nhanh chóng bị cắt bởi móng vuốt của Wolverine.

Shawn Levy, người đã thực hiện “Free Guy” và “The Adam Project” cùng Reynolds, đang đạo diễn “Deadpool 3” , sẽ chính thức gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau khi Disney mua 20th Century Fox. Rhett Reese và Paul Wernick, người đã chấp bút cho hai phần phim “Deadpool” trước cũng sẽ tiếp tục viết phần ba. 

Trong sự nghiệp của mình, anh đã thủ vai Wolverine trong tổng cộng tám bộ phim "X-Men" trước đây và "Logan" là lần cuối cùng tài tử này đeo bộ móng vuốt của Wolverine. Trong "Logan", nhân vật này đã qua đời và Jackman cũng tuyên bố chia tay vai diễn. Vì vậy, không rõ anh sẽ xuất hiện như thế nào trong “Deadpool 3”. Nhưng nhân vật này được biết đến nhiều nhất với việc liên tục phá vỡ bức tường thứ tư - trên phim và trong truyện tranh - và như chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige gần đây đã nói "Bất cứ điều gì có thể xảy ra trong đa vũ trụ."

"Logan" là lần cuối cùng Hugh Jackman này đeo bộ móng vuốt của Wolverine.

Reynolds và Jackman có một lịch sử đồng hành cùng nhau. Vì thế người hâm mộ rất mong chờ sự góp mặt này của Hugh trong bom tấn mới của Marvel.

Phim “Deadpool” là những tựa “X-Men” có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Mỗi phim thu về hơn 780 triệu USD trên toàn cầu. Hai bộ phim đầu tiên, lần lượt ra mắt vào năm 2016 và 2018, được phát hành bởi 20th Century Fox trước khi Disney mua lại hãng phim này.

Bom tấn "Deadpool 3" sẽ ra mắt vào ngày 6/9/2024

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật