Phụ nữ có 7 tướng lông mày này thì nên sửa ngay kẻo bi kịch một đời, nghèo xơ nghèo xác

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dưới đây là các kiểu lông mày xấu cần phải sửa ngay nếu không muốn gặp toàn tai hại, sống nghèo khổ mạt kiếp.
Phụ nữ có 7 tướng lông mày này thì nên sửa ngay kẻo bi kịch một đời, nghèo xơ nghèo xác
Ảnh minh họa

Lông mày thưa và trắng

Phụ nữ có lông mày thưa thớt, không đều màu, nhìn xa tưởng màu trắng thì cuộc sống của họ vô cùng bấp bênh. Người này làm gì thì cũng hời hợt, tính cách thì nhạt nhòa, không nhanh nhạy và cũng không có chí tiến thủ. Không những thế còn luôn gặp phải xui xẻo, bị nói xấu, hãm hại sau lưng nên mãi không khá lên được. Nói tóm lại, đây là kiểu lông mày hung, cần sửa sang lại để đổi lấy vận may.

Lông mày mỏng nhạt

Kiểu người này rất tốt bụng, biết cách đối nhân xử thế và có năng lực làm việc rất tốt. Thế nhưng ông mày mỏng nhạt lai bị tình cảm lất át lý trí, yêu mù quáng, hay hy sinh nên duyên vận không được tốt cho lắm, thậm chí hay bị "lừa tình". Có sự nghiệp, tài chính đầy đủ nhưng lận đận tình duyên khiến cho họ có cuộc sống nhạt nhẽo, cô độc.

Lông mày có sợi dài, mọc lộn xộn

Đây là kiểu người có nội tâm hết sức phức tạp, tính tình nóng nảy và hay bị phân vân. Họ cũng là người vô cùng thông minh, nhanh nhạy ở trong công việc, biết năm bắt cơ hội nhưng vì cái tôi cao mà hay làm hỏng chuyện. Do đó, dù có năng lực nhưng sự nghiệp vẫn bấp bênh, khó khăn chồng chất.

Màu lông mày

Màu sắc lông mày không chỉ giúp hài hòa khuôn mặt mà còn quyết định vận mệnh cuộc đời của một người. Người có da tối màu không nên để lông mày mảnh nhạt, người da sáng thì lông mày không được quá đậm, sắc nét. Màu sắc lông mày phù hợp sẽ giúp mang tới vận khí tốt, khiến khuôn mặt tươi sáng, rạng rỡ hơn, thu hút ánh nhìn, lấy được thiện cảm từ người khác.

Lông mày mờ, nhìn xa như không có

Lông mày có nhìn mà như không là biểu hiện của kiểu người sống không nhất quán, thiếu chín chắn và không có đủ mạnh mẽ, kiên cường. Họ thường gặp khó khăn trong giao tiếp, kết giao bạn bè, hợp tác làm ăn. Người khác dễ bị mất cảm tình, thiếu thiện cảm khi lần đầu tiếp xúc với bạn. Do đó, sự nghiệp trì trệ, tình duyên không tới khiến cuộc sống buộc phải trải qua những ngày đen tối, cô đơn, buồn phiền.

(ảnh minh họa)

Lông mày bị đứt đoạn

Theo nhân tướng học thì lông mày đứt đoạn chính là một nét tướng vô cùng xấu. Người sở hữu nó có lòng dạ thâm sâu, mưu mô. Trong công việc họ có thể vì mục đích cá nhân, muốn leo cao, đạt được mục tiêu của mình mà không từ thủ đoạn nào, sẵn sàng hạ bệ người khác để trục lợi bản thân.Chính vì thế mà dù có tiền có chức vụ nhưng họ cũng không nhận được sự tôn trọng, kính nể của mọi người.

Mặt khác thì ở trong chu‌yện tìn‌h cảm gia đình, kiểu phụ nữ có lông mày như vậy cũng không coi trọng chồng con.

Lông mày cách xa nhau

Đây chính là tướng lông mày của người sống nội tâm, lúc nào giữ nỗi buồn ở trong lòng và không muốn tâm sự với ai. Trong môi trường làm việc thì tách rời đám đông, không hòa đồng với đồng nghiệp nên rất lạc lõng. Đồng thời, sức khỏe của họ cũng không được tốt, thường xuyên đau ốm, bệnh tật.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật