Chỉ cần chấm miếng cà chua vào nguyên liệu này và má‌t x‌a mặt đảm bảo da căng mịn, hồng hào

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn vẫn có thể đẩy nhanh tốc độ xóa nám nếu biết áp dụng đúng cách nếu dùng cà chua.
Chỉ cần chấm miếng cà chua vào nguyên liệu này và má‌t x‌a mặt đảm bảo da căng mịn, hồng hào
Ảnh minh họa

Tác dụng tuyệt vời của cà chua trong việc trị nám

Cà chua là loại quả chứa rất nhiều vitamin C, thành phần này đặc biệt quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân gây nên nám. Đồng thời, với phụ nữ, lượng vitamin A, B6, và các chất vi lượng như canxi, sắt, magie, niken,… còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi, ngăn ngừa nám từ bên trong. Kết hợp với muối hỗ trợ tăng khả năng kháng khuẩn, làm sạch da và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Cách trị nám bằng cà chua

- Làm sạch da mặt: Với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào cũng vậy, khi bắt đầu thực hiện, quan trong nhất là phải làm sạch sâu da mặt. Nếu trang điểm, bắt buộc phải tẩy trang để làm sạch bụi bẩn và lớp mỹ phẩm tích tụ sâu bên trong da.

- Chuẩn bị 1 bát nước muối nóng để xông hơi.

- Bạn cắt đôi quả cà chua, chấm cà chua vào đĩa muối rồi chà nhẹ nhàng lên mặt. Phần da nám nên chà kỹ và lâu hơn, sau khi mặt cà chua khô lại thì tiếp tục dùng nửa quả còn lại chà tiếp.

- Lưu lại thêm 15 phút cho tới khi hỗn hợp khô lại thì rửa mặt với nước sạch, thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình.

Trên đây là cách trị nám đơn giản bằng cà chua và muối tại nhà mà bạn có thể thực hiện dễ dàng, không tốn kém, không mất nhiều thời gian lại an toàn tuyệt đối. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp cà chua với các nguyên liệu khác để làm đẹp da như:

Cà chua giúp xóa bỏ nếp nhăn làm đẹp da

Để có một làn da căng, tươi trẻ bạn chỉ cần sử dụng 2 muỗng nước ép cà chua trộn đều với lòng trắng trứng, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Kiên trì sử dụng cách làm đẹp từ cà chua này cho da giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân một cách tuyệt vời nhất.

Làm toner cà chua

Là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn toner là thứ không thể thiếu trong giỏ xách của các chị em phụ nữ, nó không chỉ là bước làm sạch da mặt 1 lần nữa, mà còn giúp làm sạch sâu hơn những vùng da hay lỗ chân lông, vì sữa rửa mặt chưa chắc đã làm sạch da bạn hoàn toàn.

Chỉ cần rửa sạch cà chua, gọt vỏ và cho vào máy ép lấy nước. Trộn 2 hỗn hợp lại với nhau, rồi thoa đều lên mặt. 

Làm trắng da từ cà chua

Cách 1 : Lấy 2-3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước, trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại với nước.

Cách 2: Cũng ép lấy 1 chén nước cà chua, nhưng sẽ trộn thêm 2 muỗng mật ong vào và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 20-30 phút. Rửa mặt lại thật sạch với nước ấm. Mỗi tuần nên đắp mặt nạ này khoảng 2-3 lần, sau 2 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả trên da. Sữa và mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp với các vitamin trong cà chua sẽ cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật