Kawasaki Z H2 SE ra mắt, giá 770 triệu đồng tại Việt Nam

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch, Kawasaki trở lại cuộc đua mô tô phân khối lớn tại Việt Nam với Z H2 SE thế hệ mới.
Kawasaki Z H2 SE ra mắt, giá 770 triệu đồng tại Việt Nam
Kawasaki Z H2 SE

Nhà phân phối thương hiệu Kawasaki tại Việt Nam công bố giá bán 770 triệu đồng cho mẫu hypernaked Z H2 SE đời 2022, nhập khẩu Nhật Bản. Đây là mẫu xe cao cấp nhất của dòng nakedbike Z và được xem như bản lược bỏ dàn áo của siêu môtô Ninja H2.

Kiểu dáng tổng thể vẫn tương tự các mẫu naked-bike mang ngôn ngữ Sugomi truyền thống nhà Kawasaki nhưng phình to sang hai bên bất đối xứng. Trong đó, một bên là cửa hút gió để cấp không khí cho bộ siêu nạp. Xe trang bị đèn pha LED góc cạnh, bình xăng dung tích 19 lít.

Xe dùng chung bộ khung trọng lượng nhẹ Trellis với Ninja H2. Hệ thống treo điều khiển điện tử (KECS) kết hợp phuộc Showa Skyhook được tích hợp công nghệ EERA (Electronically Equipped Ride Adjustment). Nhờ vậy, Z H2 SE sẽ bị xóc rất ít khi băng qua các mặt đường mấp mô. Cùm phanh trước Brembo Stylema.

Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Z H2 SE (trọng lượng ướt 240 kg) là cỗ máy DOHC siêu nạp 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất 200 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 8.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Kawasaki Z H2 không có bản tiêu chuẩn tại Việt Nam. Hãng chỉ phân phối duy nhất bản SE (Special Edition) với giá bán 770 triệu đồng, cạnh tranh cùng tầm giá với Ducati Streetfighter V4 S (giá 790 triệu đồng).

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật