Đàn ông 3 thứ to, 1 thứ dài càng vượng tướng giàu có, lắm tiền nhiều của

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người có tài, có khả năng tạo nên nghiệp lớn, mang lại cuộc sống ấm no cho người thân.
Đàn ông 3 thứ to, 1 thứ dài càng vượng tướng giàu có, lắm tiền nhiều của
Ảnh minh họa

Vầng trán lớn, cao, đầy đặn

Theo nhân tướng học, đàn ông có trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, trí tuệ xuất chúng. Người này có đầu óc quan sát và trí tưởng tượng phong phú. Họ còn có tư duy nhạy bén nên làm gì cũng thành công, con đường thăng tiến trong công việc rộng mở.

Đây là nét tướng của người biết giữ chữ tín, vừa có tài vừa có đức nên được mọi người xung quanh quý trọng, tin tưởng. Họ có thể gây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ đó, dù là người làm công ăn lương ahy kinh doanh thì sự nghiệp đều phát triển theo hướng tốt đẹp. Trên thực tế, nhiều doanh nhân thành đạt cũng sở hữu nét tướng này.

Phụ nữ kết hôn với người này thường được hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc vì họ có tài chính vững vàng lại biết tôn trọng, bảo vệ vợ con.

Đôi tai cao, to và dày

Theo nhân tướng học, đàn ông có đôi tai to, cao và dày là người có năng lực học tập, hiểu biết sâu sắc và sáng tạo trong công việc. Nhiều nhà lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp đều sở hữu nét tướng này.

Đàn ông có tướng tai này thường là người thông minh, nhạy bén. Họ luôn tìm cơ hội để đột phá, phát triển sự nghiệp của bản thân.

Người này khi có điều kiện kinh tế sẽ có đủ khả năng đem lại cuộc sống vui vẻ, ổn định cho vợ con.

Mũi to, cánh mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho cung Tài Bạch, phản ánh sự nghiệp, tài lộc của một người. Đàn ông có phần đầu mũi rủ xuống, cánh mũi đầy đặn là người có chí tiến thủ, giỏi kiếm tiền. Họ có khát vọng làm giàu vô cùng lớn.

Người này thuộc kiểu người đáng tin cậy, coi trọng danh dự và chữ tín nên được mọi người quý mến.

Ngoài ra, đàn ông sở hữu nét tướng này còn là người sống tình cảm, cưng chiều vợ con.

Lông mày rậm và dài

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu đôi lông mày rậm và dài là người bản lĩnh. Họ luôn tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh. Người này có thể đưa ra quyết định về các vấn đề một cách nhanh gọn, chính xác.

Ngoài ra, người này còn có khả năng giao tiếp tốt, mối quan hệ xã hội rộng mở. Nhờ đó, khi gặp hoàn cảnh khó khăn, họ luôn tìm được quý nhân giúp đỡ.

Đàn ông có lông mày dài, rậm còn là người giàu tình cảm, hết mình trong tình yêu. Nếu người này có phần ấn đường rộng (phần nằm giữa hai đầu lông mày) thì là người có trách nhiệm, chung thủy, luôn sẵn sàng che chở cho người phụ nữ mà họ yêu thương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật