Xuất hiện trên web khi‌ּêu dâ‌ּm, cảnh sát bị đình chỉ

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một sĩ quan cảnh sát Mỹ đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra sau khi xuất hiện trong một số video nhạ‌y cả‌m đăng trên trang web khi‌ּêu dâ‌ּm cách đây 10 tháng.
Xuất hiện trên web khi‌ּêu dâ‌ּm, cảnh sát bị đình chỉ
Cảnh sát Paul Cavalier (trái) bị đình chỉ công tác vì bê bối khi‌ּêu dâ‌ּm. Ảnh: FB.

Theo thông tin từ trang New Haven Register, Paul Cavalier, một sĩ quan tại Sở cảnh sát East Haven, bang Connecticut, Mỹ, được xác định đã xuất hiện trong một số video nhạ‌y cả‌m được đăng tải trên một trang web khi‌ּêu dâ‌ּm cách đây 10 tháng. Số video này được phát hiện gần đây, quay cảnh Paul Cavalier có quan hệ với một người phụ nữ khác.

Cavalier, người gia nhập Sở cảnh sát East Haven vào năm ngoái, đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra. Trước khi làm việc tại East Haven, anh ta từng làm việc cho Sở Cảnh sát New Haven.

Edward Lennon, người đứng đầu Sở cảnh sát East Haven, đã có tuyên bố liên quan tới việc tạm đình chỉ sĩ quan cấp dưới Cavalier.

"Cavalier đang bị đình chỉ công tác tạm thời và là đối tượng chính của một cuộc điều tra nội bộ. Đây là vấn đề cá nhân khi thời điểm Cavalier quay và đăng tải video là ngoài giờ làm việc. Vì vậy, chúng tôi không có bình luận thêm về vụ việc này", ông Lennon nói.

Paul Cavalier và vợ. Ảnh: FB. 

Cavalier đã kết hôn và là thành viên của Sở cảnh sát New Haven vào tháng 5/2021. Theo Daily Mail, chưa rõ người phụ nữ trong các video có sự xuất hiện của Cavalier có phải vợ của sĩ quan này hay không.

Theo trang New Haven Register, quy tắc ứng xử của Sở cảnh sát East Haven có lưu ý rằng, các sĩ quan bị cấm xem hoặc phổ biến nội dung khi‌ּêu dâ‌ּm trong khi làm nhiệm vụ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật