Mỹ nhân Việt với style “đôi cánh thiên thần”: Hà Hồ lộng lẫy, Nam Em xinh đẹp

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Nam Em, Bảo Ngọc... đều dễ dàng chinh phục nhiều style khác nha
Mỹ nhân Việt với style “đôi cánh thiên thần”: Hà Hồ lộng lẫy, Nam Em xinh đẹp
ảnh minh họa

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà mới đây đã hóa thân thành nàng "tiên bướm" khi tham gia trình diễn trong đêm chung kết của một cuộc thi nhan sắc. Nữ ca sĩ chọn cho mình set đồ trắng, dáng ngắn và ôm sát giúp khoe vóc dáng chuẩn chỉnh. Đôi cánh lớn được Hồ Ngọc Hà đeo trên người có thiết kế trong suốt, được bọc lưới, đính đá cầu kỳ và tỉ mỉ.

Nhiều fan dành nhiều lời khen ngợi cho sắc vóc lẫn thần thái hút mắt của Hồ Ngọc Hà dù đã là mẹ 3 con. Không thể phủ nhận rằng Hà Hồ là mỹ nhân chịu khó thay đổi hình ảnh và đầu tư cho trang phục biểu diễn cũng như đời thường một cách chỉn chu nhất. Đó là lý do cô luôn xuất hiện với hình ảnh thu hút mọi ánh nhìn. 

Lương Thùy Linh

Vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi hóa thân thành "nàng bướm". Nàng hậu sinh năm 2000 nổi bần bật giữa dàn mỹ nhân với bộ cánh tông cam rực rỡ, thiết kế dáng ngắn còn giúp cô khoe triệt để đôi chân kiếm Nhật 1m22 trứ danh. Nàng Hậu lộng lẫy và tràn đầy sức sống khi khoác lên mình bộ váy đính lông vũ lẫn đôi cánh màu cam nổi bật.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tham gia cùng một sự kiện thời trang với Hoa hậu Lương Thùy Linh nhưng với tư cách thí sinh, Á hậu Bảo Ngọc khi ấy đã xuất hiện đầy ấn tượng với bộ váy và đôi cánh thiên thần màu trắng. Sở hữu gương nụ cười siêu xinh cùng chiều cao lên đến 1m85, Bảo Ngọc dễ dàng tỏa sáng và khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Lê Hoàng Phương

Cách đây không lâu, người đẹp Lê Hoàng Phương đã hút trọn mọi ánh nhìn ngay từ khi bước ra với bộ "giáp" vàng kèm đôi cánh lớn. Từ thần thái, nhan sắc cho đến phong cách catwalk của người đẹp đều toát lên vẻ quyền lực, sức hút của một nữ hoàng.

Nam Em

Trong bộ váy màu xanh kết hợp đôi cánh, Nam Em toát lên vẻ đẹp tươi tắn và không kém phần quyến rũ. Thiết kế váy ngắn giúp mỹ nhân quê Tiền Giang khoe trọn đôi chân thon thả, nuột nà. Thậm chí, nhiều người còn so sánh Nam Em với những thiên thần nội y đình đám trên thế giới.

Sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp, các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Nam Em, Bảo Ngọc... đều dễ dàng chinh phục nhiều style khác nhau. Khi kết hợp thêm đôi cánh, họ trông xinh đẹp, lộng lẫy hệt như những thiên thần. 

Nhiều mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Lương Thùy Linh, Lê Hoàng Phương... gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi xuất hiện với những đôi cánh lớn được gắn phía sau lưng, giúp họ trông như những thiên thần

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật