Huyền Lizzie - Quỳnh Kool và những mỹ nhân 9x tài sắc của vũ trụ phim ảnh VTV

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Huyền Lizzie của Thương Ngày Nắng Về hay Quỳnh Kool - Gara Hạnh Phúc là những diễn viên 9x được yêu thích nhất màn ảnh Việt.
Huyền Lizzie - Quỳnh Kool và những mỹ nhân 9x tài sắc của vũ trụ phim ảnh VTV
ảnh minh họa

Đằng sau thành công của các dự án truyền hình đình đám do VTV sản xuất là cả ê-kíp làm phim hùng hậu và màn thể hiện ấn tượng của những diễn viên tài sắc. Cùng điểm qua 4 mỹ nhân 9x vừa tài năng, vừa xinh đẹp của vũ trụ phim ảnh VTV - những gương mặt được bình chọn là tương lai của thế hệ diễn viên Việt.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie là một trong những nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây. Vai nữ chính Vân Trang trong phim Thương Ngày Nắng Về do Huyền Lizzie đảm nhiệm đã giúp cô thoát mác "hot girl đi diễn" và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Bên cạnh cặp đôi "gà bông" Doãn Quốc Đam - Ngọc Huyền, chemistry giữa Huyền Lizzie và Đình Tú trong phim cũng được nhiều người nhắc đến.

Với sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn 12 năm, nữ diễn viên sinh năm 1990 có dịp xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình như: Bộ Tứ 10A8, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu, Lời Thú Nhận Của Eva,...

Nguyễn Ngọc Huyền

Bên cạnh Lan Phương hay Huyền Lizzie, nữ diễn viên sinh năm 1999 - Nguyễn Ngọc Huyền cũng là mỹ nhân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong phim truyền hình dài hơi Thương Ngày Nắng Về. Trước đó, cô có dịp tham gia trong các bộ phim sitcom, web-drama hoặc các vai phụ trong một số dự án truyền hình của VTV nhưng không gây được tiếng vang.

Dù không có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất ở các dự án dài hơi, nhưng màn thể hiện của Ngọc Huyền trong Thương Ngày Nắng Về đã gây bất ngờ cho công chúng khi mang đến hình ảnh cô "nhi đồng thối tai" Vân Vân vừa hồn nhiên, vui vẻ lại vừa bướng bỉnh, khó chiều. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của cặp đôi Vân - Phong (Doãn Quốc Đam) cũng gây ấn tượng cho nhiều khán giả. Công chúng hi vọng cặp đôi sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong những dự án mới.

Bảo Thanh

Được biết đến rộng rãi với vai diễn Minh Thanh trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Bảo Thanh được xem là một trong những nữ diễn viên 9x thành công nhất màn ảnh Việt. Tham gia diễn xuất từ sau năm 2000, Bảo Thanh "bỏ túi" được nhiều vai diễn ấn tượng trong các dự án như: Về Nhà Đi Con, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Những Ngày Không Quên,...

Năm 2001, Bảo Thanh đã gặt hái được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam cho vai diễn trong phim Vào Nam Ra Bắc. Những năm sau đó, cô từng bước chinh phục giải Cánh Diều Vàng cho phim Người Chồng Điên, giải Nữ diễn viên ấn tượng tại Ấn Tượng VTV cho 2 bộ phim Sống Chung Với Mẹ ChồngVề Nhà Đi Con.

Quỳnh Kool

Đóng chính trong phim nối sóng Thương Ngày Nắng Về - Gara Hạnh Phúc, Quỳnh Kool nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất. Nhiều người cho rằng hot girl 9x với vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào năm nào nay đã thực sự lột xác và từng bước khẳng định mình xứng đáng với danh xưng "mỹ nhân thế hệ mới của vũ trụ VTV".

Trước Gara Hạnh Phúc, Quỳnh Kool có dịp tham gia nhiều sự án truyền hình như: Anh Có Phải Đàn Ông Không, Hãy Nói Lời Yêu, Quỳnh Búp Bê, Tình Khúc Bạch Dương,... Với sự cố gắng của mình, Quỳnh Kool đã được đề cử giải Nữ diễn viên ấn tượng tại Ấn Tượng VTV với phim Đừng Bắt Em Phải Quên.

Dù có xuất phát điểm và tài nguyên phim ảnh không giống nhau, nhưng những nữ diễn viên kể trên vẫn sở hữu điểm chung là niềm đam mê đối với diễn xuất và vẻ ngoài xinh đẹp, "cân" được mọi tạo hình nhân vật. Ngoài ra, vũ trụ VTV còn có nhiều gương mặt 9x tài sắc khác như: Phanh Lee, Anh Đào, Ngọc Anh, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền,...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật