Todd Boehly có kế hoạch nắm chắc phần thắng cho vụ De Jong

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Frenkie de Jong đã bắt đầu trận ra quân ở La Liga cho Barcelona với tư cách cầu thủ dự bị giữa tin đồn chuyển đến Premier League.
Todd Boehly có kế hoạch nắm chắc phần thắng cho vụ De Jong
  De Jong là mục tiêu hàng đầu của cả Chelsea và M.U lúc này.

Chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly được cho sẵn sàng chờ đợi cho đến ngày kết thúc thị trường chuyển nhượng để cố gắng mang về cho huấn luyện viên Thomas Tuchel tiền vệ Frenkie de Jong. Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea sẽ được thực hiện trước ngày hạn chót, khi lời đề nghị của Manchester United đã hoàn toàn không còn trọng lượng.

The Blues đã quan tâm đến tiền vệ của Barcelona từ lâu khi Tuchel đang tìm kiếm một lựa chọn năng động hơn cho đội hình tiền vệ hiện tại của ông. Hiện tại, N’Golo Kante và Mateo Kovacic đang phải ngồi ngoài vì chấn thương và điều này có nghĩa là họ đang thiếu các lựa chọn cho tuyến giữa.

Jorginho và Ruben Loftus-Cheek hoặc Conor Gallagher sẽ phải đá chính khi họ hành quân đến Elland Road chạm trán Leeds cuối tuần này, nhưng việc thiếu Kante và Kovacic có nghĩa là một bản hợp đồng chất lượng ở khu trung tuyến là bắt buộc với The Blues lúc này.

De Jong là mục tiêu tối thượng của họ, Fabrizio Romano và những nhà báo khác đã xác nhận ý định kiên trì của Chelsea với cầu thủ 25 tuổi.

Trước đó, Manchester United là đội được Barca ưu tiên để bán De Jong vì Quỷ đỏ đưa ra mức phí hấp dẫn hơn so với The Blues. Tuy nhiên vì De Jong quyết tâm đòi quyền lợi ở Barca và cũng không muốn đến Old Trafford đá Europa League, thương vụ này vẫn chưa được chốt lại. Quỷ đỏ được cho đã nản lòng ở thương vụ này, và đến hạn cuối chuyển nhượng, Barca sẽ không còn cách nào khác ngoài việc trao cho Chelsea quyền chủ động hoàn tất thương vụ trị giá 70 triệu bảng. Về phía De Jong, nếu bắt buộc phải đi, anh được cho sẽ bằng lòng đến Stamford Bridge.

 De Jong không khao khát đoàn tụ với Ten Hag.

Trong khi đó, football.london hiểu rằng Chelsea sẽ không có mục tiêu hàng tiền vệ nào khác để theo đuổi trong thời gian chờ đợi. Nếu ở giai đoạn cuối cùng họ được bật đèn xanh và cựu thần đồng Ajax trở thành cầu thủ của The Blues, Gallagher có thể được phép cho mượn một lần nữa ở Premier League, với Newcastle và Crystal Palace là những đội muốn có anh.

Keith Downie của Sky Sports đã cập nhật: "Newcastle đang quan tâm đến tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea, nhưng The Blues không định cho mượn cho đến khi họ mang về một tiền vệ khác cho riêng mình. Frenkie de Jong của Barcelona vẫn là mục tiêu chính ở hàng tiền vệ của Chelsea. Tình huống tương tự với sự quan tâm của NUFC đối với Armando Broja."

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật