Vũ Thắng Lợi trút hết tâm tư vào “Con đường âm nhạc”

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ca sĩ Vũ Thắng Lợi sẽ thể hiện những ca khúc gắn bó với tên tuổi mình những năm qua, tái hiện chặng đường nghệ thuật nhiều dấu ấn trong chương trình “Con đường âm nhạc“ lúc 20h00 Chủ nhật ngày 21/8 trên VTV1.
Vũ Thắng Lợi trút hết tâm tư vào “Con đường âm nhạc”
Ca sĩ Vũ Thắng Lợi. Ảnh: NVCC

Con đường âm nhạc" do Ban Văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện hàng tháng, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, tôn vinh những nghệ sĩ tên tuổi có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. "Con đường âm nhạc" tháng 8 này - cũng là số khép lại chuỗi "Con đường âm nhạc" của năm 2022 - sẽ dành để kể và tôn vinh chặng đường hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Vũ Thắng Lợi với nhiều dấu ấn, nhiều cống hiến.

Nhắc tới Vũ Thắng Lợi, khán giả sẽ nhớ tới một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, chăm chỉ, chỉn chu và tâm huyết với những liveshow, album, MV nhạc cách mạng, tình ca. Sau liveshow "Khát vọng" (2018), album "Khát vọng" (2020) được Vũ Thắng Lợi gửi tới khán giả với những ca khúc đi cùng năm tháng. Cuối năm 2021, Vũ Thắng Lợi ra mắt một sản phẩm cực kỳ chất lượng, đĩa than "Quê".

Trong chương trình "Con đường âm nhạc" tới đây, Vũ Thắng Lợi sẽ tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ Hồng Kiên - Giám đốc âm nhạc, để cùng nhớ lại, tái hiện một chặng đường nghệ thuật nhiều dấu ấn không thể nào quên. Chương trình hứa hẹn sẽ khắc họa chân dung ca sĩ Vũ Thắng Lợi thật ấm áp, gần gũi, thân thuộc nhất như khán giả đã biết, đã cảm nhận và yêu mến anh suốt chặng đường dài.

Vũ Thắng Lợi sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi anh những năm qua như: "Tình ca", "Cảm xúc tháng Mười", "Tình ca Tây Bắc", "Câu hò bên bờ Hiền Lương", "Dòng sông kí ức", "Tìm em câu ví sông Lam", "Hà Nội ngày ấy", "Bài ca xây dựng"… Một số ca khúc gắn bó với những giọng hát nữ như: "Cảm ơn mẹ", "Mẹ yêu con", "Nổi trống lên rừng núi ơi"… sẽ được nhạc sĩ Hồng Kiên phối khí lại phù hợp với giọng hát ấm áp, ngọt ngào của Vũ Thắng Lợi.

Những kỷ niệm đáng nhớ trên con đường âm nhạc của nam ca sĩ cũng sẽ được tái hiện trong chương trình "Con đường âm nhạc", từ việc Vũ Thắng Lợi hát nhạc đỏ thành công, kết hợp với nhạc sĩ Hồng Kiên để tìm ra cách hát, kiên định con đường làm mới nhạc đỏ… Chủ đề người nghệ sĩ, người lính mà Vũ Thắng Lợi gắn bó những năm qua tới hiện tại, với những câu chuyện đáng nhớ sẽ được anh chia sẻ. Bên cạnh đó, Vũ Thắng Lợi cũng sẽ hát, chia sẻ về nguồn cội, những miền quê, những khó khăn mà anh đã trải qua thời thơ ấu.

Lên sóng lúc 20h Chủ nhật ngày 21/8 trên VTV1, "Con đường âm nhạc" sẽ là món quà đặc biệt mà Vũ Thắng Lợi cùng ê-kíp sản xuất thuộc Ban Văn nghệ dành tặng khán giả

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật