Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo “cá kiếm” nghìn tỷ, đến Squid Game cũng phải dè chừng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thu về lợi nhuận ấn tượng.
Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo “cá kiếm” nghìn tỷ, đến Squid Game cũng phải dè chừng
Ảnh minh họa

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hiện là một trong những bộ phim gây sốt của màn ảnh xứ sở kim chi. Không chỉ có những thành tích số ấn tượng, tác phẩm còn được đánh giá cao về mặt nội dung và thông điệp truyền tải. Có lẽ chính vì thế mà Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thu hút được cả các nhà đầu tư cũng như công chúng. 

Mới đây, công ty sản xuất A Story cho biết giá trị kinh tế của bộ phuim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã lên đến hơn 1000 tỷ KRW. Trước đó, siêu phẩm Squid Game cũng đã tạo ra giá trị kinh tế khoảng 1,500 tỷ KRW. Vì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn còn 2 tập nữa mới kết thúc nên người ta dự đoán hiệu quả kinh tế mà bộ phim mang lại khả năng cao sẽ vượt mặt Squid Game.

Netflix, nền tảng OTT phát sóng bộ phim, cũng nhận được tác động tích cực. Theo phân tích, Netflix đã ghi nhận hơn 12,12 triệu người đăng ký trong tháng 7, tăng 940,000 người so với tháng 6. Đây là lần chạm nóc cao thứ 2 kể từ sau thành công của Squid Game (12,88 triệu) và giúp công ty kiếm được hàng chục tỷ USD.

Ngoài ra, công ty điều hành đài ENA đã ghi nhận 254,2 tỷ KRW doanh thu trong quý 2 năm nay, tăng 45,2% so với năm ngoái. Doanh thu quảng cáo trên đài này cũng đạt kỷ lục. Dự đoán đài ENA đã thu về hơn 100 tỷ KRW nhờ vào thành công của bộ phim. Phí cát-xê của Park Eun Bin và Kang Tae Oh cũng tăng vọt gấp nhiều lần. Cả 2 đều nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo mới và có nhiều triển vọng phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại nhiều giá trị hơn nữa khi được mở rộng sang nhiều thể loại khác nhau như webtoon, remake... Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo hiện đang được phát sóng vào 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần. Phim kéo dài 16 tập và sẽ kết thúc vào 18/08/2022.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật