Bất ngờ với diện mạo của Nam Em sau màn khóc nức nở ở đêm chung kết Miss World Vietnam 2022

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi bật khóc ngay trên sân khấu chung kết Miss World Vietnam 2022, Nam Em đã trở lại showbiz với diện mạo hoàn toàn khác biệt khiến mọi người kinh ngạc.
Bất ngờ với diện mạo của Nam Em sau màn khóc nức nở ở đêm chung kết Miss World Vietnam 2022
Khoảnh khắc Nam Em khóc nức nở trên sân khấu.

Dù đã được kỳ vọng rất nhiều, Nam Em vẫn đành phải dừng chân ở Top 10 cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Khoảnh khắc Nam Em òa khóc trên sân khấu đã khiến cho khán giả rất lo lắng, sợ rằng chứng bệnh trầm cảm của cô có thể tái phát sau thất bại này.

Nhưng rất may là chu‌yện ấ‌y đã không xảy ra, Nam Em giờ đây đã trưởng thành, bản lĩnh hơn trước rất nhiều như chính cô tự nhận xét. Ở cuối chương trình, Nam Em đã khẳng định với người hâm mộ rằng vương miện của cô chính là tình cảm của khán giả, rằng Nam Em rất hạnh phúc khi được yêu mến.

Nam Em rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả

Nam Em còn ghi điểm với cư dân mạng khi hé lộ kế hoạch gửi tặng toàn bộ tiền thưởng từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tới các trẻ em nghèo vùng cao hiếu học và gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Mai Phương và hai Á hậu. Bài đăng này của Nam Em đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi là hành xử đầy ấm áp, tinh tế.

Nam Em xinh đẹp tái xuất showbiz.

Quả thực là Nam Em không quá buồn khi không thể lọt sâu vào Miss World Vietnam 2022. Ngay sau cuộc thi, cô đã có mặt trong đội hình ban giám khảo của một cuộc thi. Trong buổi ghi hình, Nam Em diện một bộ váy hồng trễ vai vô cùng ngọt ngào, khoe khéo vóc dáng thon thả và gương mặt tươi tắn, rạng rỡ.

Nam Em nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi dừng chân ở Top 10

Nhìn thần thái tươi vui của Nam Em sau chung kết Miss World Vietnam 2022, khán giả đều thở phào nhẹ nhõm và mong cô sẽ tiếp tục giữ vững phong độ nhan sắc và sức khỏe như thế này. Trước đây, Nam Em từng thổ lộ rằng nếu không lọt vào Top 3 chung cuộc, cô sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật như bình thường và quả thực Nam Em đã nhanh chóng trở lại với showbiz.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật