Hồng Đăng vẫn chưa tới Nhà hát Kịch Hà Nội để trình diện, hiện đang gặp vấn đề về sức khỏe

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hồng Đăng vẫn chưa trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Lãnh đạo đoàn cũng cho biết chưa liên hệ được với nam nghệ sĩ.
Hồng Đăng vẫn chưa tới Nhà hát Kịch Hà Nội để trình diện, hiện đang gặp vấn đề về sức khỏe
ảnh minh họa

Theo nguồn tin của Zing, tính đến chiều 16/8, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để giải trình, làm việc với ban giám đốc. Trao đổi với Zing, nghệ sĩ Thu Huyền, phó đoàn kịch 2 - đoàn trực tiếp quản lý Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết - từ sau khi nam diễn viên về nước (ngày 7/8) đến nay, bà cũng chưa liên hệ được với anh.

"Tôi nghĩ sự việc của Hồng Đăng sẽ sớm được giải quyết. Quyết định cuối cùng thuộc về thẩm quyền xử lý của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội", nghệ sĩ Thu Huyền nói.

Trao đổi với báo chí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đã liên lạc được với Hồng Đăng sau khi diễn viên này về nước. “Hồng Đăng bảo đang ốm, mất giọng và dự kiến khoảng 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội”, nghệ sĩ Trung Hiếu nói.

Trước đó, NSND Trung Hiếu cho biết tối 10/6, diễn viên Hồng Đăng gọi điện thoại xin Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nghỉ phép. NSND Trung Hiếu đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó trưởng phòng hành chính tổng hợp để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo quy định. Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn diễn viên Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài vì việc riêng để Nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội theo quy định. Tuy vậy, Nhà hát Kịch không nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng.

Sau đó, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vướng cáo buộc phạm luật, buộc phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng. Dù 2 nghệ sĩ được trả lại hộ chiếu và đã về nước nhưng giới chức Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Thời điểm đó, NS Trung Hiếu không thể liên hệ được nam diễn viên: "Không biết là Hồng Đăng có dùng số khác hay như thế nào mà chúng tôi chưa liên lạc được. Tất nhiên là sau khi ổn định Hồng Đăng sẽ phải lên Nhà hát trình diện ban lãnh đạo. Chưa biết sự việc thế nào vì còn phải có kết luận của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc".

Trao đổi với Báo Online, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cũng xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng đã về Việt Nam.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật