Quỳnh Alee tích cực phô nhan sắc, không quên thả thính “cực gắt” sau khi giảm cân thành công

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Giảm cân thành công, Quỳnh Alee nhan sắc ngày một lên hương và liên tục nhận về những lời ngợi khen của cộng đồng mạng.
Quỳnh Alee tích cực phô nhan sắc, không quên thả thính “cực gắt” sau khi giảm cân thành công
Ảnh minh họa

Quỳnh Alee hiện là một trong những streamer Gen Z nổi bật hàng đầu hiện nay. Cô nàng thu hút một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là tính cách "lầy lội" qua những video hot trend trên TikTok.

Cách đây không lâu, Quỳnh Alee lại bị cộng đồng mạng la ó bởi màn hiện diện lên cân thấy rõ. Vốn là người sở hữu thâ‌n hìn‌h nóng bỏng với vòng 1 và vòng 3 nảy nở, việc tăng cân của Quỳnh Alee không chỉ khiến thâ‌n hìn‌h cô trở nên nặng nề mà còn "phá nét" trên gương mặt.

Sau khi được cộng đồng mạng cảnh báo, Quỳnh Alee quyết tâm thực hiện giảm cân và cô nàng đã thu về được những kết quả nhất định. Mùa hè này, cô thoải mái khoe eo thon, diện thiết kế 2 mảnh khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Mới đây nhất, cô nàng lại tiếp tục khoe nhan sắc xinh đẹp, trong veo khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. tiết lộ vẫn tiếp tục giảm cân, Quỳnh Alee còn không quên tung ra màn thả thính cực đáng yêu. "Dạo này em đang giảm cân. Vi em muon om hon Anh", nữ streamer chia sẻ.

Có thể thấy, việc giảm cân thành công đã giúp Quỳnh Alee lấy lại phong độ về sắc vóc. Gương mặt của hot streamer/tiktoker này trở nên sắc nét, thâ‌n hìn‌h cũng thêm phần gợi cảm. Với sắc vóc cùng màn "thả thính" tài tình này, Quỳnh Alee nhanh chóng khiến bao người  rần rần "trúng thính" và nhận về muôn lời ngợi khen của cộng đồng mạng.

Được biết, câu chuyện cân nặng bấy lâu nay luôn là áp lực dành cho Quỳnh Alee. Có thời điểm cô nàng thường xuyên bị phải chịu những lời lẽ chê bai và có phần xúc phạm của các antifan trên mạng xã hội. Tuy nhiên với màn hiện diện lần này, nữ streamer hoàn toàn có thể tư hào vì quyết tâm giảm cân đã thành công của mình.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật