Đà Lạt lọt top 6 điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, trang đặt phòng quốc tế Booking.com đã bình chọn 6 địa điểm tuyệt đẹp và lãng mạn nhất thế giới dành cho các cặp đôi hẹn hò. Khá bất ngờ khi một thành phố của Việt Nam lọt vào danh sách này.
Đà Lạt lọt top 6 điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới
Đà Lạt được Booking.com bình chọn vào top 6 điểm đến tuyệt đẹp và lãng mạn nhất thế giới dành cho các cặp đôi hẹn hò

Cụ thể, 6 thành phố lãng mạn được Booking.com điểm tên và cũng được khách du lịch yêu thích là Majorca (Tây Ban Nha), Punta Mita (Mexico), Avignon (Pháp), Telese Terme (Italia), Tainan (Đài Loan), Đà Lạt (Việt Nam).

Nhờ khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và di sản kiến trúc phong phú, Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Đà Lạt còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như "Thành phố mù sương", "Thành phố ngàn thông", "Thành phố ngàn hoa", "Xứ hoa Anh Đào" hay "Tiểu Paris".

Trang Booking.com mô tả, Đà Lạt được mệnh danh là "Paris thu nhỏ", sở hữu thung lũng tình yêu, cây cầu trái tim, những cỗ xe ngựa đôi.... và rất nhiều địa điểm hấp dẫn để những đôi tình nhân lựa chọn làm nơi hẹn hò. Không có gì quá ngạc nhiên khi nơi đây được coi là thành phố trăng mật của Việt Nam.

Đến đây, các cặp đôi có thể thả mình trong mê cung tình yêu, cùng ngắm cảnh trên thuyền thiên nga ở Thung lũng Tình yêu, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ đỉnh núi Lang Biang hay ngắm bình minh, hoàng hôn đầy ngoạn mục tại hồ Xuân Hương…

Thiên nhiên thơ mộng cùng khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ, Đà Lạt là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn hò, những chương trình hẹn hò hay quay những bộ phim tình cảm.

Tháng 3/2022, Đà Lạt từng được bình chọn vào top 10 địa điểm ngắm hoa hàng đầu thế giới

Có thể nói, việc Booking.com bình chọn Đà Lạt là 6 điểm đến đẹp và lãng mạn nhất thế giới là niềm tự hào với Lâm Đông nói riêng và Việt Nam nói chung. Điều này góp phần thúc đẩy và quảng bá du lịch, đưa nơi đây trở thành điểm đến được biết tới rộng rãi hơn nữa trên tầm quốc tế.

Hồi tháng 3/2022, Đà Lạt cũng từng lọt top 10 địa điểm ngắm hoa hàng đầu thế giới do nền tảng Booking.com bình chọn.

Do nằm ở độ cao 1.500 mét và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng, đặc biệt là rừng thông bao quanh, nên đối lập với khí hậu nhiệt đới gió mùa của miền trung và khí hậu nhiệt đới xavan ở miền nam, thành phố Đà Lạt có một khí hậu miền núi ôn hòa dịu mát quanh năm. Vì thế, đó là điều kiện lý tưởng để các loài hoa sinh sổi, nảy nở và cái tên “thành phố ngàn hoa” được gắn với Đà Lạt cũng vì lẽ đó.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật