Hot TikToker Hoàng Kim Chi gây xôn xao khi xác nhận thi Miss Grand Việt Nam

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông báo của cô nàng hot TikToker mới đây khiến dân tình không khỏi bất ngờ vì trước đó đã có Lê Bống cũng là hot TikToker đi thi hoa hậu còn lọt hẳn top 10.
Hot TikToker Hoàng Kim Chi gây xôn xao khi xác nhận thi Miss Grand Việt Nam
Ảnh minh họa

Hoàng Kim Chi là một trong những hot TikToker sở hữu lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội. Bên cạnh các video thú vị, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, người đẹp sinh năm 1997 khiến dân tình bàn luận sôi nổi khi xác nhận sẽ ghi danh thi nhan sắc.

Mới đây, nữ TikToker 25 tuổi vừa cập nhật đoạn video ngắn trả lời những thắc mắc của công chúng về mình. Trong đó, một tài khoản đã để lại lời "thách thức" cho người đẹp như sau "Thách chị đi thi Hoa hậu ấy". Đáp lại fan, mỹ nhân sinh năm 1997 bất ngờ khoe hồ sơ có logo của Miss Grand Vietnam (MGVN), đồng thời cô còn tham khảo ý kiến công chúng về việc nên gửi hình ảnh nào để dự thi.

TikToker gốc Quảng Trị gây chú ý khi xác nhận thi nhan sắc

Người đẹp khoe 2 hình ảnh dự định gửi đến Miss Grand Việt Nam

Đây cũng là lần đầu cô thử sức ở một cuộc thi sắc đẹp

Chia sẻ về quyết định thi nhan sắc, người đẹp Quảng Trị tâm sự: "Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình đăng ký hồ sơ để đăng ký một cuộc thi nào đấy nên cũng không biết đi về đâu nữa". Thông tin này nhanh chóng được fan sắc đẹp lan truyền và bàn luận sôi nổi. Phần đông chúng chúng đều ủng hộ hot TikToker thử sức ở lĩnh vực mới.

Fan sắc đẹp tranh luận sôi nổi về vẻ đẹp của "thí sinh mới" nối bước Hoa hậu Thùy Tiên

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của nữ hot TikToker sinh năm 1997

Cô sở hữu hình thể thanh mảnh với chiều cao 1,67m

Chi Kim Hoàng nổi lên từ những video TikTok bày tỏ quan điểm về những vấn đề nóng của giới trẻ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân 9x nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Bên cạnh đó, tính cách lạc quan, nụ cười rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc cũng là cách giúp người đẹp Quảng Trị thu hút lượng người theo dõi khủng. Hiện tại, trang TikTok của cô đã chạm mốc 2,4 triệu followers.

Cô luôn giữ tinh thần lạc quan trong mọi video đăng tải trên TikTok

Nụ cười rạng rỡ làm nên thương hiệu người đẹp

Hoàng Kim Chi cũng sở hữu hình thể rất nóng bỏng phù hợp với tiêu chí của Miss Grand International

Sau khi nổi tiếng, hot TikToker nhận được nhiều lời mời xuất hiện tham gia các chương trình giải trí. Gần đây nhất, mỹ nhân vừa trở thành nữ chính của gameshow Người Ấy Là Ai. Dù tập phát sóng của cô gây nhiều tranh cãi, song nó cũng giúp cái tên Kim Chi đến gần hơn với công chúng. Đồng thời, qua chương trình, người đẹp 9x càng để lại dấu ấn với hình mẫu người phụ nữ độc lập, tự tin.

Mỹ nhân 9x gần đây thường xuất hiện trong các gameshow

Cô gây chú ý khi tham gia chương trình ghép đôi. Dù ra về "có đôi", song hiện tại người đẹp cho biết cô vẫn độc thân

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật