Hoàng Kim Chi bị khui lại loạt ảnh chụp nhan sắc thật gây thất vọng: Thế này đi thi Hoa hậu làm sao

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Do nhan sắc trên TikTok quá hoàn hảo, nên những khoảnh khắc lộ nhan sắc thật của Hoàng Kim Chi khiến khá nhiều người không khỏi bật ngửa.
Hoàng Kim Chi bị khui lại loạt ảnh chụp nhan sắc thật gây thất vọng: Thế này đi thi Hoa hậu làm sao
Ảnh minh họa

Thời gian qua, không ít hot TikToker bị khui nhan sắc thật khác biệt so với những clip tự đăng trên mạng. Đa phần khiến dân tình thất vọng, nhưng cũng người lại khẳng định được nhan sắc "đỉnh chóp" bất chấp cam thường. Và "mỹ nhân" TikTok như Hoàng Kim Chi cũng không tránh khỏi tầm ngắm của các "thánh soi" nhan sắc thật. Nếu trên mạng xã hội, nữ TikToker 2 triệu follow gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, trong trẻo như búp bê, thì bên ngoài nhan sắc lại không được hoàn hảo như vậy.  

Sau khi tham gia show truyền hình chuyên "dìm" các hotgirl, nhan sắc của Hoàng Kim Chi khi xuất hiện trên sóng được bàn tán rôm rả. Phần đông là những bình luận khen ngợi bởi nhan sắc bất chấp ống kính camera thường của cô nàng. 

Dù không căn ke góc quay và cũng chẳng được xài filter "sống ảo" như lúc quay clip TikTok, Hoàng Kim Chi vẫn giữ vững phong độ xinh đẹp, tỏa sáng 

Bên cạnh đó, nụ cười rạng ngờ của cô nàng chính là điểm nhấn, khiến người khác muốn ngắm mãi không thôi

Nhan sắc của Hoàng Kim Chi trên một chương trình khác trông có phần già dặn hơn nhưng vẫn nổi bật với gương mặt nhỏ

Tuy vượt qua được ống kính nhà đài, nhưng Hoàng Kim Chi lại không qua được ống kính của "team qua đường". Trong một lần đi ăn quán, cô nàng hot TikToker được "team qua đường" bắt gặp và ghi lại vài khoảnh khắc. Hoàng Kim Chi diện một chiếc váy cổ yếm có lông và xách túi Dior sang chảnh.

Nhưng điều đáng nói là gương mặt có phần không đẹp hoàn hảo như những clip tự đăng. Phần xương hàm của cô nàng trông góc cạnh và vuông hơn, chứ không bầu bĩnh như những clip hay hình ảnh trên mạng xã hội. 

Nhiều người cho rằng, nếu không phải là hot TikToker thì có lẽ Hoàng Kim Chi cũng không gây ấn tượng lắm về nhan sắc này. Tuy nhiên, cũng có những phản hồi tích cực nhận định, cô nàng vẫn trắng trẻo và ưa nhìn, nhưng không phải gu "baby face" như trên mạng nên khiến nhiều người có thể thất vọng. 

Khi được một fan yêu cầu "Chị tắt filter đi rồi quay", Hoàng Kim Chi không ngần ngại làm theo và để lộ gương mặt mộc không hề có son phấn hay app chỉnh sửa nào. 

Dù gương mặt có phần nhợt nhạt, kém tươi hơn thường ngày nhưng đường nét gương mặt vẫn khá rõ ràng. Hơn nữa, cô nàng còn ghi điểm nhờ làn da đẹp không tì vết. Tuy nhiên, phần cằm vẫn là một nhược điểm của Hoàng Kim Chi khi nó khá vuông và góc cạnh.

Không dưới 1 lần Hoàng Kim Chi show mặt mộc trên mạng

Tuy nhiên, lần gây choáng nhất về nhan sắc có lẽ là trong clip quảng cáo mà Hoàng Kim Chi thực hiện cho một spa về sắc đẹp. Nữ TikToker cũng không ngần ngại thừa nhận mình có vấn đề về da với gương mặt đầy khuyết điểm nhăn nhéo, nám, quầng thâm mắt. Nhìn nữ TikToker sinh năm 1997 mà như một cô U40 nào đó.

Trong thời gian tới đây, Hoàng Kim Chi thông báo mình sẽ tham gia cuộc thi Miss Grand Việt Nam - một trong những cuộc thi Hoa hậu để tìm người kế nhiệm cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại đấu trường Miss Grand International. Nhiều người tỏ ra bất ngờ với quyết định của Hoàng Kim Chi, nhưng cũng hy vọng rằng với đấu trường sắc đẹp sẵn sàng chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ này, Hoàng Kim Chi có thể khắc phục nhược điểm gương mặt của mình và tỏa sáng ở vị trí cao nhất. 

Hoàng Kim Chi sắp dự thi Miss Grand Việt Nam chọn người kế nhiệm Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật