Camera 48MP của iPhone 14 Pro có thể chụp đêm kém hơn iPhone 13

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ còn vài tuần nữa là sự kiện ra mắt iPhone 14 của Apple diễn ra. Dự kiến, dòng iPhone 14 sẽ mang đến những nâng cấp đáng kể với dòng iPhone 13 từ thiết kế đến tính năng. Và dường như, có ai đó đã có dịp thực sự cầm trên tay những chiếc iPhone 14 Pro ngoài đời thực.
Camera 48MP của iPhone 14 Pro có thể chụp đêm kém hơn iPhone 13
Ảnh minh họa

Theo thông tin trên trang Twitter @LeaksApplePro, anh xác nhận đã trao đổi với một người có dịp cầm trên tay iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo những quan sát của người đó, các đặc điểm của bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max này bao gồm:

- iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max trông giống như những viên gạch do thiết kế cạnh quá vuông.

- Lỗ đục dạng viên thuốc “kì dị” trông khác biệt nhưng sẽ “biến mất” khi bạn đã quen mắt với nó.

- Camera 48MP mang đến chất lượng “tốt nhất trên smartphone” với điều kiện ánh sáng đầy đủ, nhưng các thiết bị đầu tiên dường như kém hơn iPhone 13 Pro trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Hệ thống camera trông rất lớn trên các mẫu Pro.

- Thời lượng pin dường như được cải thiện trong iPhone 14 Pro.

- Loa tốt hơn với âm trầm và độ trong được cải thiện.

- Chất lượng hiển thị tương tự như của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Nhìn chung, các mẫu iPhone 14 Pro dường như cung cấp một sự nâng cấp tốt hơn so với iPhone 13 Pro hiện tại. Rất có thể, Apple sẽ tối ưu hóa khả năng ánh sáng yếu khi ra mắt và thậm chí có thể mang đến một vài điều bất ngờ cho sự kiện sắp tới. Dẫu thế, những thông tin này vẫn chưa được xác nhận, thế nên, tốt nhất là chúng ta nên đợi đến khi Apple trình làng chính thức.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật