Khosim.com - Chặng đường phát triển của kho sim số đẹp Viettel

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Với xuất phát điểm từ rất ít nhân viên, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Khosim.com đã trở thành hệ thống cung cấp sim số đẹp Viettel lớn nhất tại Việt Nam.
Khosim.com - Chặng đường phát triển của kho sim số đẹp Viettel
Khosim.com có chặng đường phát triển 15 năm

Chặng đường phát triển của Khosim.com

Khosim.com được CEO Nguyễn Trung Nguyên sáng lập với tên đầy đủ là Công TY TNHH Thương Mại dịch Vụ Viễn Thông Kho. Đơn vị này tập trung tìm kiếm và phân phối các sim số cực hiếm, cực lạ như sim số đẹp rẻ, sim tứ quý… Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng VIP, doanh nghiệp chọn mua. 

Công TY TNHH Thương Mại dịch Vụ Viễn Thông Kho có hơn 15 năm hoạt động đã và đang có được sự tín nhiệm của khách hàng. Để có được thành công ngày hôm nay thì doanh nghiệp đã trải qua không ít khó khăn. 

Với xuất phát điểm là đại lý ủy quyền của Viettel, Khosim.com nỗ lực vượt trội để đạt được những thành tựu nhất định. Đội ngũ CEO cùng các cộng sự luôn dốc sức phát triển thương hiệu với chất lượng dịch vụ vượt trội để phục vụ khách hàng.

Công TY TNHH Thương Mại dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim có trụ sở tại Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ kinh doanh hợp pháp, có giấy phép hoạt động đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng. 

Thương hiệu tổng kho sim số đẹp Viettel uy tín số 1

Sau gần 15 năm phát triển, Khosim.com ngày càng mở rộng về quy mô và chất lượng dịch vụ. Doanh nghiệp là một trong những tổng kho sim lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. 

Khosim.com cung cấp rất nhiều chủng loại sim số khác nhau đến từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile. Khi mua sim tại đây, khách hàng được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ và bảo mật thông tin.

Hệ thống kho sim đa dạng chủng loại

Tính đến thời điểm hiện tại, Khosim.com có hơn 1000 đại lý lớn nhỏ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, … Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Khosim.com đang tiếp tục mở rộng nhiều chi nhánh khác trên toàn quốc, mong muốn phủ rộng 64 tỉnh thành trong tương lai. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng tiếp nhận các thông tin đầy đủ khi mua bán sim dù ở bất kỳ tỉnh thành nào.

dịch vụ cung cấp ưu việt

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, giúp đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng, Khosim.com mang đến dịch vụ nhận giao hàng toàn quốc.

 Cam kết 100% sim số đẹp Viettel được đăng ký chính chủ người mua.

Hơn nữa, giá cả sim rất hợp lý, không có tình trạng chênh lệch giá quá lớn gây thiệt hại cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ khách hàng khi chọn mua sim số đẹp.

dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt

Nhờ chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt mà Khosim.com đã nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng. Hiện tại, Khosim.com trực tiếp hợp tác với nhiều nhà mạng lớn như Vinaphone, Mobifone, Viettel để cung cấp các dòng sim độc lạ cho khách hàng.

Có thể con đường hoạt động phía trước còn nhiều khó khăn và có nhiều biến động, tuy nhiên với sự đồng lòng của tập thể, sự dẫn dắt tuyệt vời của CEO tài năng. Khosim.com luôn tin tưởng sẽ đứng vững, là đầu tàu vượt qua mọi sóng gió để cùng đem đến cho khách hàng dịch vụ, sản phẩm sim số đẹp Viettel hay các nhà mạng khác chất lượng tốt. 

Vui lòng liên hệ với Khosim.com theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

CEO: Nguyễn Trung Nguyên

Hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888

Địa chỉ: Bùi Đình Tuý, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 

Website: https://khosim.com

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật