Sao Việt 24h: Danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã gửi thiệp cưới, ghi rõ thời điểm kết hôn

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài ra là những thông tin: Vũ đạo khi “quẩy“ theo nhạc của con gái Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ vì quá bài bản. Khánh Thi - Phan Hiển bất đồng quan điểm chọn váy cưới...
Sao Việt 24h: Danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã gửi thiệp cưới, ghi rõ thời điểm kết hôn
Ảnh minh họa
Nhiều đồng nghiệp của Phương Uyên và Thanh Hà đã nhận được thiệp cưới online

Sau khi công khai hẹn hò đồng giới, chu‌yện tìn‌h yêu của danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trên trang cá nhân, cả 2 tỏ ra vô cùng tâm đầu ý hợp, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Phương Uyên - Thanh Hà là cặp đôi không chỉ tâm đầu ý hợp trong cuộc sống mà còn vô cùng ăn ý trong âm nhạc.

Cuối tháng 6/2022, mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên sắp kết hôn sau hơn 6 tháng yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên khi ấy, cặp đôi giữ im lặng trước tin đồn. Cho đến mới đây, một đồng nghiệp thân thiết của Thanh Hà và Phương Uyên bất ngờ cho biết vừa được nhận thiệp cưới của cả 2. Thiệp gửi khách mời bằng hình thức online, ghi rõ địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Mỹ, thời gian diễn ra là ngày 15/9. 

Hình ảnh được cho là thiệp cưới độc đáo của Thanh Hà - Phương Uyên.

Có lẽ vì bạn bè nghệ sĩ thân thiết có cả ở Việt Nam và Mỹ, nên Thanh Hà và Phương Uyên đã quyết định gửi thiệp theo hình thức online cho thuận tiện. Theo thông tin ghi trên thiệp mời, đám cưới của cả 2 diễn ra tại một phòng trà ở California, Mỹ. Được biết, vì muốn giữ gìn sự riêng tư nên họ không mời quá nhiều khách, chủ yếu là gia đình, đồng nghiệp thân.

Hồi tháng 4/2022, danh ca Thanh Hà bất ngờ công khai tình cảm với Phương Uyên tại một đêm nhạc riêng ở TP.HCM. Trong một lần chia sẻ với báo giới, Phương Uyên cho biết cô và Thanh Hà gặp nhau, làm bạn và nhận thấy sự đồng điệu từ đối phương. Khoảng thời gian hẹn hò, cả 2 chia sẻ với nhau mọi vui buồn trong cuộc sống, niềm đam mê nghề ở tuổi ngoài 50.

 Phương Uyên - Thanh Hà thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý trên Facebook/Instagram sao Việt:

XEM VIDEO: Con gái Cường Đô La "quẩy" theo nhạc điêu luyện.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải clip ái nữ "quẩy" theo nhạc điêu luyện và cực đáng yêu. Trong clip được mẹ chia sẻ, vũ đạo của Suchin rất khớp, chứng tỏ khả năng cảm nhạc tốt.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng ảnh chụp cùng cô bạn thân, kèm theo đó là lời chúc: "Happy birthday bồ câu yêu dấu của em! Yêu bồ câu". Trong ảnh, nàng "ngọc nữ" và người bạn thân Bùi Việt Hà ôm ấp nhau trông cực thân thiết. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là nhan sắc của cả 2. Trong khi Bùi Việt Hà nhận nhiều lời khen vì ngoại hình cá tính, nụ cười tươi tắn thì Hà Tăng tiếp tục "gây sốt" với vẻ ngoài xinh đẹp miễn chê, thần thái rạng ngời.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bày tỏ quan điểm chọn váy cưới của mình và chồng. Theo đó, "nữ hoàng dancesport" cho biết cô và chồng trẻ có gu chọn váy khác nhau hoàn toàn. Trong khi Khánh Thi thích những mẫu váy đơn giản, nhẹ nhàng thì Phan Hiển lại thích kiểu dáng khá phức tạp và lộng lẫy.

Khánh Thi chia sẻ: "Ông xã em bảo đám cưới anh thích em mặc vậy. Trong khi mình nói với thiết kế là em thích nhẹ nhàng".

Tròn 1 năm ngày hạ sinh con thứ 3, Vy Oanh lần đầu kể hành trình "vượt cạn" đầy chông gai. Cô tiết lộ từng đánh đổi tính mạng và sự nghiệp để bảo vệ các con.

Nữ ca sĩ kể lại thời điểm khó khăn nhất: "Tình mẹ thiêng liêng mà người ta nỡ gieo rắc những điều oan nghiệt. Sinh 1 đứa con đối với mẹ có khi là đánh đổi cả tính mạng, sự nghiệp, nhan sắc, sức khoẻ vì yêu gia đình này, vì yêu nụ cười trẻ thơ của các con. Mới đó mà con của mẹ đã sắp đầy năm rồi.

Còn nhớ những ngày bão táp, bụng mang dạ chửa, chỉ vì một câu phản biện khi có kẻ khác vô nhà mình chửi bậy, rồi mẹ bị người ta chạy truyền thông là đi chọc ngoáy họ để lấy cớ tấn công cho thuyết phục. Thế là 1 - 2 hôm sau, ngay lúc đội ’truyền thông bẩn’ đang lùng sục nghệ sĩ để gây chú ý cho một người ngáo quyền lực, thích nổi tiếng, mẹ cùng các con bị ’tế sống’. Tiếp theo là ba, ông bà nội ngoại, dù không ai liên quan bà ấy cũng không từ một ai, liên tục như vậy mỗi ngày trong gần 1 năm trời với vô số những thông tin thêu dệt vô căn cứ. Không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà mẹ phải vượt qua lúc đó!".

Vừa qua, diễn viên Trúc Anh xuất hiện tại một sự kiện với thâ‌n hìn‌h mũm mĩm, vòng 2 lớn bất thường làm dấy lên nghi vấn mang bầu. Trước tin đồn này, mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Trúc Anh đã chính thức lên tiếng. Cô nàng cho biết: "Cả nhà ơi, thời gian qua Trúc Anh chăm sóc bản thân một tí nên hơi mũm mĩm hơn, mọi người yên tâm nhé, mình vẫn ổn không có vấn đề gì đâu ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm Trúc Anh thật nhiều nha, love you guys very much (tạm dịch: yêu mọi người rất nhiều)".

Sau khi trở về từ Mỹ, mọi hoạt động của Hoa hậu Phạm Hương luôn được mọi người chú ý. Mới đây  trên trang cá nhân của mình, em trai ruột Phạm Hương đăng tải hình ảnh chụp cùng người chị Hoa hậu. Trong ảnh, nàng hậu diện trang phục giản dị, gương mặt thanh thoát và tươi tắn. Dù để mặt mộc nhưng Phạm Hương vẫn ghi điểm đậm bởi những đường nét sắc sảo rạng rỡ.

Trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo đã khoe loạt ảnh của cậu con trai Gia Khang trong chuyến đi du lịch tại Đà Nẵng và Nha Trang. Lý Thùy Chang tiết lộ, vì cậu bé rất ngoan ngoãn nên vợ chồng nam diễn viên có thể thoải mái đưa con đi chơi ở nhiều nơi.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Bé trộm vía, đi chơi dù bất kỳ đâu cũng ăn ngủ rất ngoan nên Chang đưa đi khắp nơi. Đây là ảnh của bé vi vu cùng ba mẹ tại Đà Nẵng và Nha Trang mà Chang ủ hàng cả 10 ngày nay. Hihi".

Mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee đã bất ngờ đăng tải lại chia sẻ của bản thân cách đây 8 năm. Bài viết được để chế độ chỉ mình nữ ca sĩ mới xem được, trong đó, Lynk Lee bày tỏ mong ước được là "một người bình thường" khiến nhiều người đọc xót xa.

Cụ thể cô viết: "Giá như chưa từng có, tôi sẽ làm được điều mình muốn. Tôi sẽ quyết định được mọi thứ mà không phải đắn đo như thế này. Tôi ước tôi là một người bình thường, không phải lo lắng điều gì. Tôi ước tôi có những người bạn mà tô có thể chia sẻ hết tất cả. Nhìn về quá khứ và tương lai, tôi chẳng biết tôi sẽ đi về đâu nữa. Giờ làm sao để cảm thấy bình thường đây. Đó là điều không thể, tôi không thể vượt qua được.

Tôi đang cố làm cái điều gì đây. Thật ghen tỵ với cuộc sống của các bạn. Đừng nghĩ rằng tôi sung sướng, rằng tôi có tất cả mà các bạn không có gì. Cuộc sống của tôi không dễ dàng như mọi người nghĩ đâu. Phía trước tôi là một bức tường quá lớn mà tôi không thể vượt qua nó. Nếu có vượt qua rồi thế giới sau bức tường kia có khác lắm không. Nhiều lúc nghĩ cũng mệt, buông xuôi hết tất cả nhưng cũng đến một ngày tôi phải đối diện với nó. Ước gì được làm một cái gì đó nhẹ nhàng, yên bình, vô lo, vô nghĩ. Bao giờ tôi mới là tôi đây".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật