ĐT nữ Việt Nam có lợi thế nhất về lịch thi đấu ở AFF Cup nữ 2022

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo lịch thi đấu AFF Cup nữ 2022, ĐT nữ Việt Nam có nhiều thuận lợi trên hành trình tiến vào bán kết và sau đó là hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch.
ĐT nữ Việt Nam có lợi thế nhất về lịch thi đấu ở AFF Cup nữ 2022
Sau trận giao hữu với ĐT nữ Pháp, ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình ở AFF Cup nữ 2022 vào ngày 7/7. (Ảnh: Getty).

AFF Cup nữ 2022 đã khởi tranh từ ngày hôm qua (4/7) với các trận đấu ở bảng A. Singapore hòa Malaysia 0-0, chủ nhà Philippines thắng Australia (đội hình U23 +2) 1-0 trong khi Indonesia thua Thái Lan 0-4.

Dù giải đấu đã bắt đầu khởi tranh nhưng phải đến ngày 7/7, ĐT nữ Việt Nam mới bắt đầu hành trình của mình trên đất Philippines bằng trận đấu với Campuchia. Sau đó sẽ là các trận gặp Lào (9/7), Timor Leste (11/7) và Myanmar (13/7).

Đây là lịch thi đấu thuận lợi với thầy trò HLV Mai Đức Chung khi các đối thủ có độ khó tăng dần. Ngoài ra, các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ có cơ hội được nghỉ ngơi sau hành trình di chuyển dài từ Pháp.

Bên cạnh đó, các thành viên ĐT nữ Việt Nam sẽ có cơ hội được "xem giò" các đối thủ trong lượt trận đầu tiên diễn ra hôm nay khi ĐT nữ Lào sẽ đón tiếp ĐT nữ Campuchia lúc 15h trong khi ĐT nữ Timor Leste sẽ có cuộc đọ sức đối đầu với ĐT nữ Myanmar lúc 18h.

Về lực lượng của ĐT nữ Việt Nam, trong đội có một số cầu thủ bị chấn thương như Thu Thương hay Diễm My nhưng mức độ không nghiêm trọng

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật