HLV Nguyễn Thành Công: “Tôi mong CLB Hà Tĩnh có một sân tập đàng hoàng”

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
CLB Hà Tĩnh phải đi tập nhờ suốt thời gian dài, HLV Nguyễn Thành Công chỉ mong muốn cầu thủ có điều kiện tập luyện tốt.
HLV Nguyễn Thành Công: “Tôi mong CLB Hà Tĩnh có một sân tập đàng hoàng”
HLV Nguyễn Thành Công trả lời họp báo sau trận (Ảnh: Hiếu Lương)

CLB Hà Tĩnh đã giành chiến thắng 1-0 trước Viettel trong chuyến làm khách sân trên Hàng Đẫy tại vòng 5 V.League 2022. Ở trận đấu này, cả CLB Hà Tĩnh và Viettel đều tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Phải đến phút 90, Janclesio đánh đầu đem về chiến thắng cho Hà Tĩnh. Dù vậy, sau trận đấu HLV Nguyễn Thành Công cho rằng đội bóng của ông đã gặp nhiều may mắn.

"Tôi từng làm việc ở Viettel nhưng đó không phải yếu tố giúp Hà Tĩnh giành chiến thắng. Bóng đá có may mắn, tôi hiểu Viettel một phần nên có sự chuẩn bị tốt hơn. Trận này chúng tôi lợi thế khi Viettel thi đấu trận các trận AFC, cầu thủ của họ bị bào mòn thể lực. Chiến thắng hôm nay của chúng tôi đã kết hợp đấu pháp và có sự may mắn hơn".

XTrước khi V.League trở lại, CLB Hà Tĩnh tổn thất lực lượng. Cùng với đó, trong thời gian dài đội bóng này không có sân bãi tập luyện. Đây cũng là điều khiến HLV Nguyễn Thành Công trăn trở.

"Vấn đề nhân sự và việc tập luyện là vấn đề lớn của chúng tôi. Cầu thủ tốt của đội chấn thương nhưng đây cũng là cơ hội cầu thủ trẻ thể hiện. Còn sân bãi nó rất nghiêm trọng. Trận này khả năng kiểm soát bóng của cầu thủ không tốt vì không ổn định, thiếu điều kiện tập luyện. Hơn 1 tuần trước khi bước vào trận đấu này, chúng tôi phải mượn sân của SLNA tập, rồi tập sân của VFF. Tôi mong muốn nhất lúc này là chúng tôi có sân tập đàng hoàng, cầu thủ không tập luyện ở điều kiện tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều".

CLB Hà Tĩnh ăn mừng chiến thắng (Ảnh: Hiếu Lương)

Ở trận đấu này, tình huống phút 75 Geovane đã sút bóng đi qua vạch vôi khung thành của CLB Hà Tĩnh. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng khiến ngoại binh của Viettel phản ứng. Về điều này, HLV Trương Việt Hoàng cho biết:

"Bàn thua đã khiến các cầu thủ mất tinh thần. Còn về phản ứng của Geovane tôi vẫn chưa xem lại tình huống. Có thể bóng qua vạch vôi rồi nên các cầu thủ mới phàn nàn như vậy".

Với kết quả 1-0, CLB Hà Tĩnh vươn lên thứ 9 trên BXH V.League 2022. Trong khi đó Viettel xếp thứ 4 với chỉ 7 điểm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật