Ông bà Obama đăng ảnh thời trẻ mừng sinh nhật lần thứ 24 con gái đầu

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cả cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ Michelle Obama đều dành những lời ngọt ngào gửi đến con gái đầu lòng Malia nhân dịp sinh nhật lần thứ 24.
Ông bà Obama đăng ảnh thời trẻ mừng sinh nhật lần thứ 24 con gái đầu
Bà Michelle Obama đăng ảnh Malia lúc còn nhỏ vào dịp sinh nhật lần thứ 24 của con gái.

Ngày Quốc khánh Mỹ (4/7) có ý nghĩa đặc biệt trong gia đình ông bà Obama, đánh dấu mốc cựu Tổng thống Mỹ và vợ Michelle chính thức trở thành cha mẹ vào năm 1998. Trong cuốn hồi ký “Becoming”, bà Obama chia sẻ, con gái đầu lòng Malia là “một trong hai đứa trẻ hoàn hảo nhất từng được sinh ra”.

Vào ngày đầu tuần này, bà Obama đăng tải lên Twitter cá nhân bức ảnh cũ của bà và Malia khi còn là một em bé được mẹ bế trên tay. Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ viết: “24 năm trước, ngày này trở nên đặc biệt hơn khi linh hồn tuyệt vời của con đến thế giới này. Mẹ rất tự hào vì con đã trở thành một phụ nữ trẻ xinh đẹp, biết quan tâm và có chí tiến thủ. Mẹ yêu con rất, rất nhiều! Mẹ của con”.

Cùng thời điểm, ông Obama cũng chia sẻ bức ảnh ông bế con gái nhỏ Malia trên tay, kèm dòng nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật, Malia! Dù con đã trở thành một phụ nữ trẻ thành thục, hoàn hảo, xinh đẹp và duyên dáng đến đâu, con sẽ luôn là con gái bé bỏng của cha. Và cha sẽ luôn ở đây để làm điểm tựa cho con”.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng dành những lời ngọt ngào dành cho con gái đầu lòng.

Malia Obama đã tốt nghiệp Đại học Harvard vào mùa xuân năm ngoái và đang làm việc trong ngành giải trí Hollywood với vai trò biên kịch. Dù ra trường chưa lâu, cô gái 24 tuổi đã được tài tử Donald Glover thuê làm việc trong dự án Amazon của anh. Công việc đầu tiên của cô cả nhà Obama là viết kịch bản cho phim truyền hình “Hive”, với nội dung được cho là xoay quanh một nhân vật giống siêu sao ca nhạc Beyoncé. Đây là cơ hội mà mọi biên kịch trẻ, ngay cả những người “lăn lộn” nhiều năm ở Hollywood, cũng khao khát có được.

Trước đó, Malia từng làm trợ lý sản xuất cho bộ phim khoa học viễn tưởng “Extant” của đài CBS. Cô cũng có thời gian thực tập trong hãng phim Weinstein Company.

Malia Obama hiện đang làm công việc biên kịch ở Hollywood.

Mới tháng trước, gia đình ông Obama vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của con gái út Sasha Obama. Sasha hiện đang là sinh viên Đại học Nam California. Sasha công khai hẹn hò với Clifton Powell Jr. (SN 1997), con trai của nam diễn viên Clifton Powell.

Bức ảnh ông Obama chụp cùng Sasha lúc nhỏ được cựu Tổng thống Mỹ chia sẻ vào sinh nhật lần thứ 21 của con gái út vào tháng trước.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật