Trụ cột U23 Việt Nam phẫu thuật thành công, fan cầm hẳn cục tiền đến động viên tinh thần

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong trận bán kết bóng đá nam tại SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, Lê Văn Xuân đã để xảy ra va chạm với cầu thủ đội bạn dẫn đến dính chấn thương, phải rời sân trên cáng. Điều này khiến anh phải bỏ lỡ trận chung kết SEA Games và còn cả vòng chung kết U23 châu Á ở Uzbekistan vừa qua.
Trụ cột U23 Việt Nam phẫu thuật thành công, fan cầm hẳn cục tiền đến động viên tinh thần
Tình huống va chạm khiến Văn Xuân bị chấn thương. (Ảnh: Người Lao Động)


Hậu vệ sinh năm 1999 bật khóc khi được đưa ra khỏi sân. (Ảnh: Dân Trí)

Với tình trạng đôi chân, câu lạc bộ chủ quản của Văn Xuân là Hà Nội FC đã đưa ra thông báo cho biết cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải thực hiện phẫu thuật. Và cách đây ít lâu, Văn Xuân đã trải qua 5 tiếng đồng hồ phẫu thuật nội soi dây chằng chéo với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ có tiếng.

Hiện tại, sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của anh đã tương đối ổn định. Để động viên, khích lệ Văn Xuân, một nhóm người hâm mộ, các mạnh thường quân đã gửi tặng anh món quà là một khoản tiền lớn. Đáp lại tình cảm của mọi người, Văn Xuân viết trên trang cá nhân:


Hình ảnh mới nhất của Văn Xuân khi nhận quà của người hâm mộ hậu phẫu thuật thành công. (Ảnh: FB Lê Văn Xuân)

“Em xin chân thành cảm ơn những mạnh thường quân đã quan tâm và dành cho em món quà đặc biệt này. Em sẽ cố gắng hồi phục thật tốt và sẽ trở lại một cách mạnh mẽ để cống hiến cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn động viên và ở bên cạnh em những lúc khó khăn nhất.”

Bên dưới bài đăng này, rất nhiều cầu thủ, đồng đội của Lê Văn Xuân như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Trần Danh Trung, Quế Ngọc Hải hay Phạm Xuân Mạnh… đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chàng hậu vệ. Người hâm mộ cũng bày tỏ hi vọng sớm được thấy Văn Xuân quay lại đầy mạnh mẽ trên sân cỏ trong thời gian gần.


Hàng loạt cầu thủ gửi lời động viên đến Văn Xuân, anh cũng đáp lời rất nhiệt tình. (Ảnh: Chụp màn hình FB Lê Văn Xuân)


Đỗ Hùng Dũng đến bệnh viện thăm đàn em. (Ảnh: FB Đỗ Hùng Dũng)

Trước đó, Đỗ Hùng Dũng cũng đã trực tiếp đến bệnh viện để thăm đàn em. Bản thân từng trải qua tình huống khó khăn tương tự và giờ đã hoàn toàn bình phục, sự có mặt của Hùng Dũng đã trở thành nguồn động viên lớn lao dành cho Văn Xuân.

VOV đưa tin, theo kế hoạch, sau khi phẫu thuật, nam cầu thủ sẽ phải tiếp tục theo dõi tại bệnh viện trong khoảng 1 tháng. Sau đó anh sẽ được chuyển sang giai đoạn 2 với những bài tập chuyên môn ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trong vòng 7 tháng.


Bùi Hoàng Việt Anh lo lắng cho Văn Xuân khi anh gặp chấn thương nghiêm trọng. (Ảnh: Du Lịch TP.HCM)

Nam cầu thủ trẻ đã phải bỏ lỡ nhiều trận đấu. (Ảnh: VTV)


Anh sẽ cần khoảng nửa năm để hồi phục hoàn toàn. (Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng)

Nếu quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi, Văn Xuân hoàn toàn có thể bắt kịp các buổi tập cùng đồng đội vào đầu mùa giải năm 2023. Hậu vệ của CLB Hà Nội mới có 23 tuổi nên nếu chăm chỉ tập luyện thì khả năng đạt đến đỉnh cao sự nghiệp của anh cũng vẫn còn rộng mở.

Vẫn còn cần một chặng đường dài nữa để Lê Văn Xuân có thể chính thức quay trở lại với sân cỏ. Hi vọng trụ cột U23 Việt Nam sẽ mạnh mẽ hơn và có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển quốc gia.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật