Điều tra nghi án cha sát hại con gái và bạn trai rồi uống thuốc trừ sau t‌ּự t‌ּử

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hà Thị HằngThứ 3, 05/07/2022 | 09:31Theo thông tin ban đầu, sau khi sát hại con gái và một người bạn của con, ông N. đã uống thuốc sâu t‌ּự t‌ּử và đang được cấp cứu.
Điều tra nghi án cha sát hại con gái và bạn trai rồi uống thuốc trừ sau t‌ּự t‌ּử
Ảnh minh họa

Ngày 5/7, thông tin từ ông Đào Danh Hà, Chủ tịch UBND xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người t‌ử von‌g và một người đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương (Nghệ An).

Đại diện bệnh viện Đa khoa Đô Lương cung cấp thông tin, tối cùng ngày đơn vị tiếp nhận 3 ca cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 2 bệnh nhân sau đó đã t‌ử von‌g, người còn lại vẫn đang được cấp cứu. Theo đó, 2 nạn nhân ở trong 1 gia đình, tại xóm 2, xã Bài Sơn, huyện Đô Lương. Người còn lại trú ở huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 4/7, ông L.Đ.N. (42 tuổi), trú tại xã Bài Sơn đã ra tay đánh vào vùng đầu con gái L.T. N. (17 tuổi). Sau đó ông L.Đ.N. tiếp tục chém người được cho là bạn trai của con gái, có tên N.Q.A. (19 tuổi).

Gây án xong, ông L.Đ.N. đã tự uống thuốc trừ sâu để t‌ּự t‌ּử. Cả 3 nạn nhân đều được mang đi cấp cứu nhưng chị L.T.N. và anh N.Q.A. đã t‌ử von‌g sau đó. Riêng ông L.Đ.N. vẫn đang được nhân viên bệnh viện Đa khoa Đô Lương cấp cứu tích cực.

Nhận được tin báo Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật