Rộ ảnh bạn gái Khá Bảnh mặc váy cưới trắng tinh chuẩn bị về nhà chồng, dân tình “đào” lại lời hứa năm xưa

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thông tin bạn gái của hiện tượng mạng Khá Bảnh chuẩn bị kết hôn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.
Rộ ảnh bạn gái Khá Bảnh mặc váy cưới trắng tinh chuẩn bị về nhà chồng, dân tình “đào” lại lời hứa năm xưa
Hình ảnh người yêu cũ Khá Bảnh đi thử váy cưới

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt hình ảnh của Hương Dương (bạn gái Khá Bảnh) và người yêu mới đi thử váy cưới, sắp lên xe hoa vào năm nay. Đặc biệt khi hình ảnh được phát hiện, anh chàng này tuyên bố “Vợ anh chứ vợ Khá nào”.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức nên thông tin trên vẫn đang trong tầm nghi vấn. Cách đây 2 năm, hình ảnh cô gái được cho là bạn gái của Khá Bảnh đang ôm ấp tình tứ với một nam thanh niên khác xuất hiện lan tràn trên mạng xã hội. Theo như nhiều nguồn chia sẻ, thì anh chàng này là người yêu mới của Hương Dương – bạn gái Khá Bảnh.

Cả hai cùng diện đồ đôi, khoác vai tình tứ đặc biệt là dòng status như một ngày kỷ niệm nào đó “05/072020″

Dân mạng còn tìm thấy ảnh, bạn gái Khá Bảnh cùng nam thanh niên này đang ở trong phòng khách sạn

Được biết, Hương Dương sống ở Thái Nguyên, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online. Nhờ sức hút của Khá Bảnh, mà Hương Dương có hơn 80 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Cô gái có ngoại hình khá dễ thương, thậm chí gương mặt trông có phần “con nít”.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu với làn da trắng nõn và vóc dáng chuẩn, Hương Dương còn được nhận xét là một cô gái hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ, sống nội tâm. Cô liên tục xuất hiện bên cạnh Khá Bảnh khi anh còn "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội.

Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) bất ngờ nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội được vì tính cách có phần nổi loạn cùng các video nhảy trên nền nhạc sàn và đóng phim ngắn tự sản xuất. Anh chàng còn vướng khá nhiều tật xấu, giang hồ nên bị coi là hiện tượng xấu trên mạng.

Theo nhiều người, Hương Dương còn trẻ, còn cả một tương lai phía trước, nếu đợi Khá Bảnh 10 năm trời có lẽ cô nàng sẽ đánh mất đi thanh xuân của mình. Vậy nên, việc cô có bạn trai mới và lấy chồng khi Khá Bảnh vẫn còn đang "bóc lịch" không khiến cư dân mạng quá ngạc nhiên. 

Trước đó, khi bản thân vướng vòng lao lý, Khá Bảnh từng gửi lời đến mẹ và người yêu hãy chờ mình ở nhà. “Mẹ ạ, con đi cũng được chục hôm rồi, tâm lý con cũng thoải mái rồi. Chỉ nghĩ về mẹ con thấy buồn chút thôi. Mẹ giữ gìn sức khỏe, yên tâm. Con đi mấy năm con về, con vẫn còn trẻ mà… Không may con sa ngã thôi. Về con sẽ làm con ngoan của mẹ”, Ngô Bá Khá nói. Thanh niên này còn nhắn nhủ vợ mình: “Tình cảm vợ chồng mình sâu lắm. Vợ ở nhà chung thủy chờ chồng”. Chỉ tiếc là những lời hứa hẹn trước đó giờ chỉ như "gió thoảng mây bay”.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật