HLV Trương Việt Hoàng nói gì về tình huống việt vị của CLB Viettel?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Trương Việt Hoàng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi CLB Viettel để thua CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở những phút cuối trong trận đấu muộn nhất vòng 5 V.League 2022.
HLV Trương Việt Hoàng nói gì về tình huống việt vị của CLB Viettel?
HLV Trương Việt Hoàng trả lời phỏng vấn báo chí.

Sau trận thua của CLB Viettel trước đối thủ núi Hồng, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra đáng tiếc: "Tôi buồn vì các cầu thủ đá AFC có quá ít thời gian để phục hồi thể lực. Tôi thấy, cả trận, CLB Viettel có nhiều cơ hội nhưng không có được bàn thắng".

Phút 75, khi tỷ số đang là 0-0, Viettel tổ chức tấn công. Nhâm Mạnh Dũng sút bóng qua thủ môn Dương Quang Tuấn, bay về Geovane đang đứng ở cột xa. Ngoại binh đội chủ nhà đá bồi cận thành, đưa bóng qua vạch vôi trước khi bị Janclesio phá ra. Geovane đòi công nhận bàn thắng cho Viettel, nhưng trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải từ chối sau khi quay sang và không thấy trợ lý Ngô Quốc Toản phất cờ. Trận đấu sau đó tiếp diễn trong sự bức xúc của các cầu thủ Viettel.

Nói về vấn đề này, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: "Tôi thấy, lúc Geovane đưa bóng vào lưới, các cầu thủ phản ứng gay gắt. Tôi nghĩ tình huống bóng đã vào. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận. Bóng đá phải chấp nhận ý kiến của trọng tài trên sân tôi nên tôi không có ý kiến gì".

HLV Trương Việt Hoàng cũng tiết lộ thêm về chấn thương của các cầu thủ: "Trương Văn Thiết sẽ trở lại trong thời gian tới, cầu thủ trẻ Phan Tuấn Tài sẽ được trao cơ hội trong những trận đấu sau. Ngoài ra, trung vệ Nguyễn Đức Chiến rách sụn chêm thời gian hồi phục sẽ rất lâu chưa rõ ngày trở lại".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật