Người cũ Viettel chỉ ra điểm yếu của Hoàng Đức và các đồng đội

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Nguyễn Thành Công cho rằng thể lực chính bị bào mòn chính là điểm yếu lớn nhất của CLB Viettel khi quay trở lại V League.
Người cũ Viettel chỉ ra điểm yếu của Hoàng Đức và các đồng đội
Hoàng Đức và các đồng đội thất thủ ngay trên sân nhà

Tại trận đấu muộn nhất vòng 5 V League 2022, bất ngờ đã xảy đến trên SVĐ Thống Nhất khi CLB Viettel để thua CLB Hà Tĩnh với tỉ số 0-1. Dù có nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề trọng tài, tuy nhiên nhìn nhận khách quan Hoàng Đức và các đồng đội đã chơi không thực sự tốt. 

"Chúng tôi và cả đối thủ thi đấu chưa thực sự như mong đợi. Tuy nhiên, điều kiện thời tiết nắng nóng là rảo cản khiến cho các cầu thủ không thể đẩy cao nhịp độ thi đấu. Đúng là tôi từng làm việc tại Viettel, nhưng điều đó không phải là yếu tố để cho đội bóng của tôi giành chiến thắng. Sự hiểu biết chỉ là một phần nhỏ, đôi khi bạn phải cần những điều khác, ví dụ như là may mắn. 

Viettel đã phải cày ải liên tục, đó là lí do vì sao thể lực của họ bị bào mòn. Tôi nhận ra điều này và tính toán để các học trò chơi phản công kết liễu đối thủ. Đây cũng chính là lí do dẫn đến chiến thắng của Hà Tĩnh.Thắng trên sân khách sẽ là động lực để toàn đội cố gắng ở giai đoạn sau", HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ. 

"Chúng tôi cũng gặp những khó khăn nhất định, có một vài cầu thủ bị chấn thương nhưng đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Toàn đội ý thức được điều này và luôn nỗ lực hết mình. Còn về điều kiện sân bãi, chúng tôi đang bị ảnh hưởng quá nhiều bởi vấn đề này. Sân bãi không tốt sẽ trực tiếp tác động tới chuyên môn. 

Để có sân tập tiêu chuẩn, chúng tôi phải di chuyển ra từ thứ 7 để mượn sân tập của Nghệ An, đến thứ 4 ra VFF tập tiếp. Chúng tôi phải di chuyển để thay đổi môi trường tập luyện. Chỉ mong sao mọi thứ sẽ sớm được cải thiện trong thời gian tới", HLV Thành Công chia sẻ thêm. 

Sau vòng 5, CLB Viettel có được 7 điểm và đứng ở vị trí thứ 4. Trong khi đó, Hà Tĩnh có sự bứt phá khi leo lên vị trí thứ 9 với 5 điểm giành được. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật