Bị chỉ trích khi uốn éo trước mặt phụ huynh, “Sơn nữ” Ba Na khóa bình luận: Tỏ vẻ không muốn ai “dạy đời”

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô nàng nhiều lần bị “mất điểm“ khi đăng tải video có nội dung ăn mặc gợi cảm, nhảy trước mặt bố. Dân mạng lên tiếng chỉ trích: Nhảy trước mặt phụ huynh như vậy coi có được không hả trời?
Bị chỉ trích khi uốn éo trước mặt phụ huynh, “Sơn nữ” Ba Na khóa bình luận: Tỏ vẻ không muốn ai “dạy đời”
ảnh minh họa

Yona Cươn - cô nàng TikToker được dân mạng ưu ái gọi với biệt danh "hot girl sơn cước" hay "sơn cước Ba Na" bởi vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên. Trang TikTok của cô hiện tại có 4,4 triệu lượt theo dõi, các video với nội dung về cuộc sống bình dị nơi núi rừng đều thu về từ hàng triệu đến chục triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây cô liên tục gây tranh cãi khi diện những bộ đồ không phù hợp với phong cảnh miền núi chân chất. Đặc biệt, clip gần đây nhất còn lộ rõ hình ảnh ăn mặc gợi cảm, nhảy trước mặt bố. Được biết trong đoạn clip đăng tải, bố của Yona Cươn đang cầm điện thoại quay video tiktok cho cô nàng, trong khi đó nhiều người nhận định rằng cô nàng đã thể hiện nhiều động tác uốn éo trước mặt bố khiến người xem không khỏi “đỏ mặt”.  

Rất nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không nên thể hiện những động tác như vậy trước mặt bố mình, đặc biệt là trong độ tuổi như Yona Cương. Đáp trả lại loạt lời chỉ trích, Yona Cươn lập tức khóa bình luận, không muốn nghe ai "dậy đời". 

Bên cạnh đó, cũng có không ít netizen đứng ra bênh vực Yona Cươn. Lý do là bởi ai theo dõi "sơn nữ Ba Na" đều biết trước giờ, bố mẹ luôn là "bạn diễn" đặc biệt của cô nàng. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong video TikTok của con gái. Và chẳng có vấn đề gì to tát nếu các thành viên trong gia đình đều thân thiết, không cần giữ hình tượng trước mặt nhau.

Trước đó, Yona từng bị cho là đem bố mẹ ra câu like, câu view khi trong một số video, thiếu nữ ăn mặc hết sức xinh đẹp nhưng lại để mẹ mặc quần áo rách nhảy phụ họa bên cạnh.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Xưa thích em này lắm mà càng ngày càng thấy hơi lố. Nhảy trước mặt phụ huynh như vậy coi có được không hả trời?

- Thực ra trang phục thì cũng bình thường, động tác vũ đạo cũng không có gì quá đáng nhưng xem tổng thể vẫn thấy gợn gợn sao ý nhỉ?

- Cá nhân mình cho rằng Yona Cươn không nên quay những clip như vậy, kẻo người ta nhìn vào không chỉ đánh giá mình mà còn đánh giá cả bố mẹ mình.

- Ôi mọi người sao nghiêm trọng hóa vậy? Mình thấy mọi chuyện hết sức bình thường luôn ấy. Đâu có ăn mặc lố lăng hay quá đâu. Bố cũng chỉ giúp bạn ấy quay video thôi mà.

- Được thoải mái thể hiện sở thích trước mặt bố mẹ, đó là hạnh phúc chứ! Theo mình mọi người nghĩ sai rồi.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật