Thuý Ngân mặc set đồ trẻ trung tạo dáng trong hầm gửi xe

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sở hữu chiều cao ấn tượng, thâ‌n hìn‌h cân đối, người đẹp Tiền Giang tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang.
Thuý Ngân mặc set đồ trẻ trung tạo dáng trong hầm gửi xe
Thuý Ngân khoe dáng thon gọn với set đồ thể thao màu đỏ nổi bật.

Thuý Ngân được biết tới khi đạt danh hiệu á hậu một cuộc thi, thành công với nhiều vai diễn phim truyền hình và mức độ phủ sóng lớn trên các gameshow. Tại thời điểm này, chân dài sinh năm 1991 nhận được sự yêu mến của người hâm mộ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Chơi là chạy - Running Man 2021".

Ngoài cống hiến cho nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực, Thuý Ngân còn là người đẹp sở hữu gu thời trang ấn tượng. Cô không theo đuổi cố định một style nào mà có sự thay đổi trong từng giai đoạn. Thuý Ngân cao 1,7m cùng số đo 3 vòng cân đối: 90 - 60 - 95cm.

Từng gặp phải vấn đề tăng cân không kiểm soát nhưng hiện tại, cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Vì thế, Thuý Ngân thể hiện cá tính thời trang qua nhiều phong cách khác nhau. Ngay cả ở khoảnh khắc đời thường, cô cũng nhận được lời khen từ khán giả.

Hình ảnh Thuý Ngân mặc set đồ thể thao màu đỏ tôn lên đôi chân dài miên man là một trong những hình ảnh đẹp, cô mới cập nhật trên trang cá nhân. Thế nhưng, vì chiếc quần quá ngắn nên khiến người nhìn liên tưởng tới quần bảo hộ, được mặc bên trong váy ngắn. 

Song, Thuý Ngân vẫn nhận được lời khen vì cách tạo dáng thông minh, không bị phô. Bởi trước đó, rất nhiều mỹ nhân Việt từng bị chỉ trích vì mặc quần quá ngắn, để lộ vòng 3 kém duyên. 

Người đẹp sinh năm 1991 khoe nhan sắc rạng rỡ.

Những chiếc quần ngắn được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích vì giúp họ khoe chân thon dài hơn. Tuy nhiên, vì thiết kế quá ngắn mà tiềm ẩn nhiều rủi ro trong lúc hoạt động, di chuyển. Món đồ này được sử dụng với nhiều chất liệu khác nhau từ jean hay thun. 

Nếu quần chất jean tôn lên vẻ đẹp cá tính, bụi bặm thì những chiếc quần ngắn chất thun lại thiên về vẻ đẹp năng động, trẻ trung. Chất thun co giãn và mềm mại giúp người mặc thoải mái hơn, nhất là trong lúc tập luyện thể thao. Nhưng, ngược lại, quần quá ngắn cũng là lý do khiến người chơi thể thao bị phân tâm.

Nhiều cô gái theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm nên không ngại mặc quần ngắn, để lộ vòng 3 nửa kín nửa hở.

Những chiếc quần quá ngắn hay ôm khiến các cô gái để lộ điểm c‌ơ th‌ể không mong muốn, thu hút người nhìn. Bạn nên khoác thêm áo ngoài dài qua mông để che chắn an toàn hay chọn những cách kết hợp phụ kiện hợp lý, bảo vệ hình ảnh của bản thân ở những nơi đông người.

Trang phục quá ngắn hay quá hở cũng là nguyên nhân khiến người mặc rơi vào tình huống bị nơi công cộng. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật