TikToker Lê Thụy vừa lấn sân làm diễn viên đã bị chê lố lăng, ‘ô dề’, không hợp

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Là một TikToker nổi lên với tính cách hài hước, “lầy lội”, Lê Thụy hiện tại vừa phát triển hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội, vừa kinh doanh riêng. Thế nhưng có vẻ đó chưa phải là tất cả khi mới đây, nữ TikToker sinh năm 2000 còn “lấn sân” làm diễn viên khi xuất hiện trong tập mới nhất của series webdrama “Gia đình cục súc “. Tuy nhiên, điều này vô tình gây ra tranh cãi với người hâm mộ.
TikToker Lê Thụy vừa lấn sân làm diễn viên đã bị chê lố lăng, ‘ô dề’, không hợp
Ảnh minh họa

Cụ thể, trong bộ phim đầu tay của mình, Lê Thụy được mời làm nhân vật trong nhóm thanh niên đến nhà bạn chơi. Khi thấy không gian căn nhà sang trọng và cố ý “làm màu” của người bạn, Lê Thụy đã có những lời có phần mỉa mai.

Dù chỉ là phân đoạn ngắn nhưng nữ TikToker liên tục mang đến nhiều biểu cảm khác nhau. Tình huống khá hài hước và đơn giản nên Lê Thụy chưa thực sự bộc lộ được quá nhiều góc cạnh diễn xuất của mình.

Sau khi xem đoạn video ngắn, khán giả tỏ ra ngán ngẩm thậm chí cho rằng biểu cảm của Lê Thụy có phần “ô dề”. Nhiều người cho rằng, nữ TikToker chỉ nên chuyên tâm bán hàng, đừng làm diễn viên vì cách biểu cảm chưa đạt và hơi quá lố. Thậm chí, một số còn trêu chọc rằng nhìn Lê Thuỵ hơi giống cầu thủ Lương Xuân Trường khi buộc hết tóc lên. Ngoài ra, một số ý kiến còn thất vọng vì hiện tại những người đóng phim lại cực kì nghiệp dư, ai cũng có thể vào showbiz một cách dễ dàng.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

“Tiktoker lấn sân showbiz nhiều ghê. Bất công cho mấy bạn học diễn xuất qua trường lớp dễ sợ”.

“Showbiz Việt Nam riết rồi bát nháo dễ sợ, toàn gì đâu”.

“Bà Lê Thụy này có nhiều drama rồi mà các diễn viên khác cũng chịu đóng chung, sợ quá”.

“Thời bây giờ không cần qua trường lớp đào tạo bài bản làm gì cho mệt, đi làm TikTok, tạo chút drama cho nổi nổi là được vào showbiz rồi”.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Thụy gây tranh cãi về biểu cảm của mình. Trước đó vào ngày 7/6, cô tham gia một sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn. Trong buổi lễ này, cô ăn mặc khác biệt so với trên TikTok. Chiếc váy xanh 2 dây bó sát giúp Lê Thụy khoe dáng, giúp thâ‌n hìn‌h trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Nhiều người đã dành lời khen cho màn lên đồ của nữ TikToker.

Tuy nhiên, hàng loạt khoảnh khắc khi Lê Thụy chụp cùng các khách mời khác lại gây tranh cãi. Mọi người cho rằng biểu cảm của cô có phần làm quá lên. Trong khi với sự kiện phim nổi tiếng như vậy, cô nên giữ thái độ nghiêm túc hơn.

Sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, Lê Thụy hiện tại vẫn đang là gương mặt được nhiều người quan tâm. Đến nay, vẫn không rõ liệu rằng cô đang có mục đích chính là làm TikToker hay lấn sân sang showbiz. Tuy nhiên, dù thế nào cũng mong người đẹp sẽ thực hiện tốt nhất công việc của mình để tránh gây ra tranh cãi.

Lê Thụy là một TikToker Gen z với những video truyền tải nội dung tích cực, yêu đời và tự tin vào bản thân. Dù ngoại hình không quá xinh đẹp hay lộng lẫy như những TikToker khác, song cô vẫn có được lượng follow khủng dựa vào sự duyên dáng, hài hước và những thông điệp tốt đẹp cô mang lại.

Ngoài những lời khen ngợi, cô nàng gặp không ít bình luận ác ý, body shaming, nhưng cô luôn đáp trả thẳng thắn và không hề tự ti về ngoại hình.

Lê Thụy biết là có nhiều comment nói xấu mình, đã có lúc cô nàng buồn nguyên ngày và chẳng thèm ra video nữa. Thế nhưng mà sau khi nghĩ lại thì Thụy cho rằng, nếu không có những cái đó thì cô nàng sẽ chẳng thể biết đến cảm giác vui khi nghe người khác khen mình dễ thương là gì. Bởi vậy, cứ mỗi ngày ra 1 video là phấn khởi rồi.

Hiện tại, Lê Thụy đã nghỉ học và kinh doanh shop áo quần online. Gen z cũng được biết đến nhiều bởi khả năng sử dụng tiếng anh lưu loát của mình.

Một cô gái nhìn rất bình thường nhưng khi cất tiếng nói bằng tiếng Anh thì lại khiến nhiều người không chỉ nhìn cô nàng bằng con mắt bình thường được nữa.

Cô nàng từng chia sẻ: “Em học tiếng Anh chủ yếu qua các bộ phim và phim lẻ nói tiếng anh, em cũng thường xuyên nghe nhạc thể loại US-UK nữa ạ. Em nghĩ chính vì sở thích này mà khả năng nói tiếng anh của em nghe có vẻ tự nhiên ạ”.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật