Bố mẹ chồng không bật điều hòa, con dâu lên mạng cầu cứu

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vì lo ngại tiền điện tăng cao, dù đã có điều hòa nhưng bố mẹ chồng Tiểu Vũ không chịu bật, chỉ sử dụng một chiếc quạt điện sức gió yếu, quạt cũng không mát.
Bố mẹ chồng không bật điều hòa, con dâu lên mạng cầu cứu
 Ảnh minh hoạ.

Mùa hè nóng nực, đa số mọi người người đều bật điều hòa nhiệt độ trong nhà để được mát mẻ hơn. Thế nhưng, cũng có người vì tiếc tiền điện, tuy đã lắp điều hòa nhưng lại không dám bật, tạo nên những chuyện dở khóc dở cười.

Mới đây, chia sẻ của Tiểu Vũ, một nàng dâu người Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người không khỏi sững sờ. Theo Tiểu Vũ, mùa hè có những ngày rất nóng, rất oi, chỉ bật quạt thì sẽ ngột ngạt không thở nổi nên cô và chồng đã lắp điều hoà cho bố mẹ chồng, mong muốn ông bà được mát mẻ hơn.

Thế nhưng, vì lo ngại tiền điện tăng cao, dù đã có điều hòa nhưng bố mẹ chồng Tiểu Vũ không chịu bật, chỉ sử dụng một chiếc quạt điện sức gió yếu, quạt cũng không mát được bao nhiêu. Khi cô Tiểu Vũ muốn đổi quạt điện mới hơn, mát hơn cho bố mẹ chồng, ông bà cũng từ chối.

Lo sợ bố mẹ chồng cảm nắng, Tiểu Vũ lên mạng kêu cứu, xin mọi người chỉ cách để bố mẹ chồng cô sống thoáng hơn và phải làm sao để những người lớn tuổi trải qua mùa hè nóng bức một cách an toàn.

Sau khi bài đăng của Tiểu Vũ được chia sẻ, cư dân mạng đã để lại những lời nhắn đưa ra ý kiến, nói rằng cô nên "hỗ trợ tiền điện cho bố mẹ chồng". Tuy nhiên, có người lại cho biết, rất nhiều người già sợ lạnh, thà chịu nóng còn hơn là chịu lạnh. Bởi thực tế, khí lạnh điều hoà thổi liên tục không khiến người cao tuổi cảm thấy mát mà có thể khiến bị cảm lạnh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật