Con trai Ronaldo kiếm hơn 150 triệu/tuần nhờ kí hợp đồng với MU

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Con trai cả nhà Cristiano Ronaldo, Ronaldo Junior đã đầu quân cho đội U11 MU với bản hợp đồng đắt giá.
Con trai Ronaldo kiếm hơn 150 triệu/tuần nhờ kí hợp đồng với MU
ảnh minh họa

Gabriel Reyes-Flores, cầu thủ nhí thuộc biên chế đội U12 MU chia sẻ hình ảnh cùng Ronaldo Jr cầm áo đấu MU đi kèm dòng trạng thái: "Thật vui khi cuối cùng ngày ký hợp đồng của tôi cũng đến. Ngày này còn tuyệt vời hơn khi tôi được làm điều đó với người đồng đội của mình, Ronaldo Jr". Đây cũng là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của Ronaldo nhí.

Ronaldo Jr theo chân bố đến Manchester thi đấu. Nếu Ronaldo gia nhập đội một MU vào mùa hè vừa qua, thì Ronaldo Jr cũng cập bến đội bóng học viện MU từ đầu tháng 9 đến nay, trước khi chính thức kí hợp đồng với đội U12.

Ronaldo Jr cũng được chọn áo số 7 giống bố mình, trong khi Gabriel nhận áo số 10.

Theo ESPN, con trai Ronaldo hưởng mức lương 5.000 bảng/tuần (khoảng 153.9 triệu đồng/tuần). Đây là con số ấn tượng với một cầu thủ chỉ ở độ tuổi U11 như Ronaldo Jr.

Khi còn chơi ở U9 Juventus, con trai Ronaldo đã sớm gây được ấn tượng. Theo thống kê từ Football Talent Scout, Ronaldo Jr đã ghi tổng cộng 58 bàn, kiến tạo 18 lần sau 28 trận.

Trong đội U11 MU, Ronaldo Jr sẽ làm đồng đội cùng Gabriel và Kai Rooney (con trai của Wayne Rooney) và Filip (con trai của Matic). Cả hai danh thủ này đều đã chia tay MU.

Trong bộ phim tài liệu trên Netflix về bạn gái Georgina, Ronaldo đã chia sẻ: "Tôi không bao giờ gây áp lực cho con trai (để trở thành cầu thủ bóng đá). Tôi sẽ lắng nghe ý muốn của thằng bé. Điều tôi muốn làm là cho thằng bé được hạnh phúc vì những lựa chọn của mình. Tôi sẽ ủng hộ nó."

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật