“Đội vợ lên đầu, trường sinh bất lão”: 5 nét tướng đàn ông yêu vợ, coi gia đình là số 1

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đàn ông sở hữu nét tướng này thường là người biết quan tâm đến gia đình, yêu chiều vợ hết mực.
“Đội vợ lên đầu, trường sinh bất lão”: 5 nét tướng đàn ông yêu vợ, coi gia đình là số 1
Ảnh minh họa

Gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, gò má là đặc điểm nhận diện số phận, tính cách của một người. Đàn ông có gò má đầy đặn, xương gò má không bị lộ ra quá nhiều thường là tướng tốt. Người này được cho là có tính cách điềm đạm, ổn định. Họ còn có khả năng ứng phó tốt trong mọi tình huống. Người này có thể nhường nhịn khi vợ có chút bốc đồng, nổi nóng.

Đàn ông có gò má đầy đặn cũng là người có trách nhiệm. Họ luôn luôn bảo vệ, che chở cho gia đình, yêu thương vợ con hết mực. Người này luôn có trách nhiệm với gia đình, biết cách chiều chuộng vợ con. Họ có thể giải quyết mâu thuẫn trong gia đình một cách êm đẹp, không bao giờ to tiếng hay quát mắng nửa kia.

Lông mày rậm, phần đuôi lông mày rủ xuống

Theo nhân tướng học, đàn ông có lông mày rậm là người mạnh mẽ, có bản linh nhưng cũng rất tình cảm. Ở ngoài xã hội, họ là người quyết đoán, không luồn cúi trước bất cứ ai, sẵn sàng đáp trả khi gặp tình huống bất khả kháng. Tuy nhiên, khi về nhà, họ lại là người nhẹ nhàng, yêu chiều vợ con. Đây là mẫu đàn ông lý tưởng vì họ tương đối chung thủy, hết lòng vi gia đình.

Dù người khác nói họ sợ vợ nhưng đối với người đàn ông này, đây không phải là điều xấu hổ. Ngược lại, đó là bí quyết để cuộc sống hôn nhân luôn êm đẹp, ít sóng gió.

Đầu mũi hơi hướng xuống, cánh mũi dày

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận đại diện cho tài lộc và sự nghiệp của đàn ông. Đàn ống có tướng mũi rủ xuống, hai cánh mũi dày, đầy đặn thì đó là người sống có chừng mực và tình cảm.

Phụ nữ lấy được người này thường có cuộc sống sung sướng như bà hoàng vì được cưng chiều hết mực.

Trong gia đình, người đàn ông này luôn tôn trọng ý kiến và mong muốn của vợ.

Bọng mắt có nốt ruồi

Đàn ông có nốt ruồi ở bọng mắt là người yêu thương vợ con hết mực. Mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều có người này gánh vác, vợ không cần phải lo lắng nhiều. Việc học hành, chăm con họ cũng có thể đảm nhận để san sẻ bớt gánh nắng với vợ. Người này không ngại để vợ giữ tiền của, tài sản trong nhà.

Người đàn ông này luôn nhường nhịn, chiều chuộng vợ vì tôn trọng vợ. Họ không muốn gia đình xảy ra bất hòa.

Phụ nữ lấy được người đàn ông này có thể yên tâm vun vén cho gia đình.

Sống mũi và sơn căn thấp

Đàn ông có sống mũi cao thường có xu hướng thích thể hiện bản thân, là người hướng ngoại, quyết đoán, mạnh mẽ. Trong khi đó, những người có sống mũi thấp thường hướng nội, tính cách nhẹ nhàng và tình cảm hơn. Trong cuộc sống gia đình, người này không thích tranh cãi, va chạm vì thế họ có xu hướng nhường nhịn vợ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật