Bị mỉa mai cả đời chỉ là Á hậu, Võ Hoàng Yến có màn đáp trả cực cao tay

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Võ Hoàng Yến thẳng thắn đối chất với anti-fan khi bị ’cà khịa’.
Bị mỉa mai cả đời chỉ là Á hậu, Võ Hoàng Yến có màn đáp trả cực cao tay
Ảnh minh họa

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cho biết nhiều khán giả có sự nhầm lẫn danh hiệu của cô. Chính vì thế, siêu mẫu đã đăng tải bài viết giải thích về vấn đề trên. Cô viết: "Vậy là rõ rồi ha. Thời gian qua quá nhiều người nhầm lẫn danh hiệu Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam của tôi với những cuộc thi khác rồi! Nay chính page Miss Universe Vietnam đã nói, mọi người hãy chấp nhận danh hiệu này đi đừng khịa tui nữa, tui là con gái".

Bị mỉa mai cả đời chỉ là Á hậu, Võ Hoàng Yến đáp trả cực gắt.

Tuy nhiên, dưới bài viết có tài khoản để lại bình luận mỉa mai cô cả đời chỉ là Á hậu. Tưởng rằng Võ Hoàng Yến sẽ chọn cách ngó lơ với những bình luận tiêu cực này nhưng cô đã nhắc hẳn tên người này và để lại câu nói ngắn gọn nhưng đầy thâm thúy: "Mình đâu có đòi làm hoa hậu? Ngộ ha".

Đây không phải là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến đối chất thẳng thắn với anti-fan. Nàng siêu mẫu nổi danh là người có phong cách nói chuyện bộc trực, cô luôn bày tỏ quan điểm của mình rõ ràng. 

Trước đó, cô bị anti-fan công kích, mỉa mai ngoại hình của cô nàng. Một số người tung tin đồn rằng Võ Hoàng Yến là người chuyển giới, trước khi trở thành con gái. Đáp lại những bình luận kém duyên này, Võ Hoàng Yến lên tiếng: "Gì đây? Đi ra kia chơi! Làm nhiều cái thấy mệt ghê! Mới chấm thi về mệt gần chết, ra kia chơi đi. Đừng có ăn hiế‌p chị nữa". 

Chính vì thế, nàng siêu mẫu đã đăng tải bài viết để đính chính về tin đồn sai sự thật làm công chúng hoang mang, ảnh hưởng lớn đến danh dự của cô.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật