Mẹ Xavi từng cản con trai tới AC Milan

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cựu Giám đốc Điều hành AC Milan, Adriano Galliani, thừa nhận từng muốn chiêu mộ Xavi Hernandez nhưng không thành.
Mẹ Xavi từng cản con trai tới AC Milan
Ông Galliani từng gần như chiêu mộ xong Xavi cho AC Milan.

Adriano Galliani đang bận rộn bổ sung nhân sự cho Monza khi CLB này lên chơi Serie A mùa giải tới. Một trong những tân binh đáng chú ý của Monza là Stefano Sensi với bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Vị chủ tịch của tân binh Serie A không ngần ngại so sánh Sensi với Xavi Hernandez.

Ông chia sẻ trên Sky Sports: "Sensi sẽ kiểm tra y tế và trở thành cầu thủ của Monza. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Năm 1998, tôi đã cố chiêu mộ Xavi. Chúng tôi thật sự đã ký hợp đồng nhưng mẹ của Xavi không để anh ấy ra đi. Giờ thì tôi đã có Sensi trong đội hình".

Football Italia tiết lộ thời điểm Milan muốn chiêu mộ Xavi, anh vẫn là một cầu thủ trẻ, không có nhiều cơ hội thi đấu thường xuyên ở sân Camp Nou. Nhưng ông Galliani vẫn nhận thấy Xavi có tố chất đặc biệt nên sẵn sàng đưa ra nhiều mức đãi ngộ hấp dẫn kèm với đó là lời hứa về một suất đá chính.

Tuy nhiên, mẹ Xavi, vốn là một CĐV trung thành của Barca, đã phản đối vụ chuyển nhượng này. Bà dọa ly dị chồng nếu Xavi rời bỏ "Blaugrana". Và phần còn lại đã thành lịch sử. Xavi là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử Barca và thế giới. Anh giành tới 8 danh hiệu La Liga và 4 Champions League trong thời gian đỉnh cao khoác áo Barca.

Với Sensi, cá nhân anh từng thừa nhận Xavi là thần tượng của mình. Do không có cơ hội chơi bóng dưới thời HLV Simone Inzaghi tại Inter, Sensi chọn khoác áo Sampdoria ở giai đoạn 2 mùa 2021/22 dưới dạng cho mượn. Giờ anh có nhiệm vụ khó khăn cùng Monza ở Serie A mùa giải mới.

Monza đánh bại Pisa trong trận chung kết play-off thăng hạng mùa vừa qua. CLB này hứa hẹn là hiện tượng thú vị nhưng Galliani xác nhận mục tiêu chính của họ vẫn là trụ lại Serie A.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật