Tướng mặt phụ nữ có số giàu sang quyền quý, cuộc sống ngập trong nhung lụa, dễ lấy chồng đại gia

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những người phụ nữ sở hữu tướng mặt này thường có cuộc sống viên mãn, quý nhân phù trợ, luôn gặp may mắn và được mọi người yêu mến.
Tướng mặt phụ nữ có số giàu sang quyền quý, cuộc sống ngập trong nhung lụa, dễ lấy chồng đại gia
Ảnh minh họa

Vầng trán rộng và sáng

Khuôn mặt là nơi phản ánh vận mệnh của mỗi người. theo nhân tướng học, nữ nhân có vầng trán rộng, sáng được dự báo là có cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Mặc dù không phải sinh ra đã ngậm thìa vàng, cuộc sống có nhiều chông gai, khó khăn nhưng những người có trán rộng và sáng luôn được quý nhân phù trợ nên mọi vấn đề đều được giải quyết. Gặp hung hóa cát, mọi chuyện đều chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp.

Mũi cao và thẳng

Những người phụ nữ có sống mũi cao thẳng là người có năng lự và tự tin vào bản thân nên thường đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ trên con đường sự nghiệp. Theo nhân tướng học, mũi là cung phú quý, đại diện cho sự giàu sang. Phụ nữ có sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn là người có phúc, biết kiếm tiền, có thể gây dựng sự nghiệp phát triển rực rỡ.

Sau khi kết hôn, họ mang lại sự thịnh vượng cho gia đình nhà chồng. Về hậu vận, người này không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc, tài sản luôn đủ đầy.

Mặt tròn, cằm tròn và đầy đặn

Gương mặt là đặc điểm nhận dạng của phúc khí. Phụ nữ sở hữu gương mặt tròn là người phúc hậu, hiền lành. Họ cũng hưởng nhiều phước đức trời ban. Người có cằm tròn, đầy đặn đại diện cho sự may mắn, luôn có phúc tinh soi chiếu.

Phụ nữ sở hữu tướng cằm tròn, đầy đặn là người hiền lành, thật thà, có đức độ. Đàn ông lấy được người phụ nữ này thì đời sống vật chất lẫn tinh thần đều thăng hoa.

Phụ nữ có nét phúc tướng này càng về hậu vận càng mang lại nhiều may mắn cho gia đạo, về sau được hưởng cuộc sống an nhàn.

Miệng anh đào

Người sở hữu tướng miệng anh đào nhỏ nhắn là người xinh đẹp, quyến rũ; nếu thêm khuôn mặt trái xoan thì càng nổi bật.

Ai may mắn sở hữu tướng miệng này đều có vận khí tốt, vượng đào hoa. Đi đâu họ cũng là tâm điểm chú ý, được quý nhân phù trợ bạn bè giúp đỡ. Tuy vậy họ cũng luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu nên gây dựng cuộc sống sung túc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Phụ nữ sở hữu tướng miệng này càng giao lưu nhiều càng nhận được nhiều bạn tốt. Từ đó, họ có thể xây dựng sự nghiệp thành công, vững chắc, hưởng cuộc sống viên mãn về cả vật chất lẫn tinh thần.

Tướng lông mày lá liễu

Phụ nữ sở hữu lông mày lá liễu, mịn và mọc xuôi là người có tính cách dịu dàng, nhu mì, rất thông minh và biết cách đối nhân xử thế. Trong công việc họ luôn được quý nhân hỗ trợ nên dễ dàng vượt qua những khó khăn, trắc trở, đạt được thành công nhất định.

Ngoài ra, nếu ai được người lông mày lá liễu dẫn dắt, giúp đỡ thì sự nghiệp cũng sẽ được phát triển tốt hơn.

Tướng mắt phú quý

Tướng mặt phụ nữ giàu sang là người sở hữu đôi mắt phú quý, với những đặc điểm mắt dài, sâu và đen láy. Đây còn được xem là tướng “vượng phu ích tử”, mang lại nhiều may mắn, thành công cho bản thân và người chồng.

Cuộc sống của họ thường rất sung túc, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bên cạnh đó, họ còn có tài lãnh đạo, giải quyết những công việc liên quan đến vấn đề tài chính, từ đó chi tiêu cá nhân cũng được kiểm soát tốt, sống trong phú quý cho đến già.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật