Chú chó bị bỏ rơi, gầy gò nhìn như bộ xương khô và hành trình lột xác ngoạn mục

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hình ảnh chú chó gầy g uộc tội n ghiệp năm nào giờ đây đã thay đổi khiến mọi người phải trầm trồ khi nhìn thấy diện mạo mới.
Chú chó bị bỏ rơi, gầy gò nhìn như bộ xương khô và hành trình lột xác ngoạn mục
Hình ảnh chú chó lang thang từng khiến cư dân mạng xót xa

Ngày này 3 năm trước, câu chuyện về một chú chó vô cùng tội nghiệp lang thang đói khát ngoài đường được cưu mang bởi cô gái tên Pia đến từ Argentina được dân mạng rất quan tâm.

Dịp giáng sinh, khi Pia tới thăm một người bạn ở khu phố khác thì bắt gặp một chú chó đang nằm mệt nhoài ngoài đường, không cử động, đôi mắt vô h ồn.

Nhìn bộ dạng của chú chó tội nghiệp không ai dám nghĩ nó có thể sống sót: người tr ụi lông, gầy gò bẩn t hỉu, đầy những mảng váng lớn khắp người do lở loé t, trông không khác gì bộ x ương khô bị bỏ rơi nhiều năm vô cùng đáng sợ

Thật may khi Pia mang chú chó đến phòng khám thú y. Các bác sĩ cho biết :”Nếu 2 ngày tới, nó không thể vượt qua được thì coi như không còn hi vọng sống sót nữa”.

Chú chó thực sự chưa muốn từ bỏ 

“Nó không thể đứng dậy nổi, nó cũng không chịu ăn nên tôi đặt nó nằm lên một tấm chăn to sau đó cố gắng mớm nước cho nó suốt cả đêm. Chính cả tôi cũng nghĩ nó sẽ ch ết, nhưng không hiểu sao nhìn vào mắt nó, tôi thấy như nó thật sự chưa muốn từ bỏ.”

Tuy nhiên, rất may mắn là chỉ sau vài ngày được Pia chăm chút, chú chó hoang đã có dấu hiệu hồi dần một cách kỳ diệu. Chính vì sự mạnh mẽ của con vật, Pia đã quyết định đặt tên cho nó là “Héc-quyn” – chiến binh thực thụ.

Héc-quyn hồi phục sau vài ngày được chăm sóc 

Từ đó, Pia trở thành chủ nhân của Héc-quyn. Mỗi ngày, cô đều lo lắng theo dõi, cẩn thận chăm chút cho chú chó cưng. Khi Héc-quyn dần bình phục, đứng dậy bước những bước đi đầu tiên, Pia kể rằng cô đã vui mừng đến nỗi khóc oà lên như một đứa trẻ.

Một Hec-quyn thực sự mạnh mẽ, trở lại với bộ lông quý tộc

Gần đây, những hình ảnh của Héc-quyn được Pia chia sẻ lên mạng xã hội có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì không thể nhận ra chú chó đói khát gầy trơ x ương năm xưa. Héc-quyn của hiện tại đã… có rất nhiều lông và không còn gầy gò như trước.

Héc-quyn bảnh ra trông thấy

Pia cùng Héc-quyn trong một khung hình

Đây thật sự là một cuộc “lột xác” ngoạn mục đáng ngưỡng mộ. Chú chó Héc-quyn lang thang năm nào giờ đã trở thành một “hot Instagramer” thực thụ với hơn 45 ngàn lượt theo dõi – con số không phải ai cũng có được.

Ảnh internet

Ảnh internet

Ảnh internet

Chú chó dễ thương rất thích quấn quýt bên cô chủ tốt bụng của mình. Pia cho biết, từ khi Héc-quyn xuất hiện, cuộc sống của cô trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Héc-quyn là chú chó vô cùng thân thiện và hiếu khách.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật