Người đàn ông lập kỷ lục có nhiều hình xăm và vành khuyên nhất thế giới

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Rolf Buchholz, 62 tuổi, đã chia sẻ một bức ảnh cho thấy ông ta trông như thế nào cách đây 20 năm trước khi bắt đầu thực hiện những biến thể cực kỳ nghiêm trọng trên c‌ơ th‌ể.
Người đàn ông lập kỷ lục có nhiều hình xăm và vành khuyên nhất thế giới
Ông nói với mọi người “Tôi thích làm gì đó trên c‌ơ th‌ể mình, điều ấy chẳng ảnh hưởng đến ai”.

Trong đó có nhiều hình ảnh về những trang sức bao gồm vòng khuyên, bông bóng, khuyên gài…

Sau khi xem ảnh, có nhiều lời bình luận vào đó, họ gọi đó là “nhân vật kỳ lạ”; Một “ác quỷ” với hơn 500 lần “đâm da tróc vảy” vào c‌ơ th‌ể. Tuy nhiên, lại có lời bình luận khác, đó là “c‌ơ th‌ể của người nào thì tùy ý người đó đối xử” “lạ hay” “dũng cảm”…

Và dẫu cho bình luận thế nào thì chủ nhân, ông Rolf Buchholz đã giữ kỷ lục Guinness thế giới cho 516 lần thay đổi c‌ơ th‌ể, bao gồm cả tạo hình đôi sừng, cấy vào trán. Còn cả ở lưỡi cũng can thiệp với vòng khuyên kỳ dị.

Trong những bức ảnh được tung ra trước đây, cho thấy đó là hình ảnh của một người đàn ông hết sức bình thường như bao người khác. Không có sự hiện diện của bất cứ “ác quỷ” với những hình xăm bao phủ 90% c‌ơ th‌ể mà mọi người đã thấy.

Trong một hình ảnh được chia sẻ, đó là hình ảnh người đàn ông đang bước trên mặt nước ở biển mà không có một vết tích nào kỳ lại trên c‌ơ th‌ể. Nhiều người ngạc nhiên hỏi “liệu đây có phải là người đàn ông hiện tại có sừng và những vành khuyên “gớm ghiếc” kia không?

Họ gọi ông ấy là “Ác quỷ” không phải vì ông ta độc ác như quỷ, mà là bởi ông ấy có sừng ở trán.

Bạn bè của ông ta, những người biết trước khi ông ấy “hẹn hò” với kim xăm và vành khuyên, họ nói rằng phải khó khăn lắm để nhận ra ông ấy ngày hôm nay.

Nhiều người ngạc nhiên hỏi “liệu đây có phải là người đàn ông hiện tại có sừng và những vành khuyên “gớm ghiếc” kia không?

Ông ấy từng nói: “Nhiều người nghĩ tôi là ác quỷ, nhưng thực chất tôi không phải vậy, chỉ là tôi thích làm gì đó trên c‌ơ th‌ể mình thôi”. Rolf hiện là chủ nhân đáng tự hào của hai danh hiệu thế giới - nhiều vành khuyên nhất và nhiều hình xăm nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật