3 tựa game mobile mới hứa hẹn “gây bão” cho làng game Việt 2022

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Game mobile luôn là một thị trường sôi động với đa dạng các thể loại game và các tựa game có đồ họa và âm thanh sống động. Đặc biệt, năm 2022 này hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của làng game mobile với vô vàn những game mới cực chất được trình làng. Hôm nay, hãy cùng APKFun theo dõi bài viết để tìm hiểu về những tựa game mobile hay mới ra mắt năm 2022 này nhé!
3 tựa game mobile mới hứa hẹn “gây bão” cho làng game Việt 2022
Ảnh minh họa

Artery Gear: Fusion

Mới ra mắt vào tháng 6/2022, Artery Gear: Fusion đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đây tiếp tục là một game mobile mang màu sắc riêng giữa vô vàn các game RPG hiện tại.

Lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền và chủ đề khoa học viễn tưởng, khi nhập game, bạn sẽ trong vai chỉ huy dẫn dắt chiến binh cơ giới, lãnh đạo đội quân Mecha Girl chống lại những sinh vật bí ẩn gây hại cho con người.  Trong game, các nhân vật chủ yếu được chia thành 3 hệ chính, có khả năng khắc chế lẫn nhau. Nhà phát triển đã trang bị cho mỗi nhân vật các kỹ năng, tính cách, bối cảnh và diện mạo khác nhau.

Sau khi chọn được đội hình chiến đấu phù hợp, người chơi sẽ triển khai và tấn công tuỳ ý mình. Bạn còn có thể sắp xếp tự do các tướng yêu thích của mình vào các phòng khác nhau và tương tác trực tiếp hoặc tặng quà để tăng mức độ tình cảm với tướng đó. Mỗi tướng chỉ có 1 đòn đánh thường, 1 đòn kỹ năng, 1 đòn nộ được tích lũy trong quá trình chiến đấu. Bên cạnh đó, trò chơi còn thiết lập riêng một không gian để bạn có thể giao lưu với những vị tướng mà mình yêu thích.

Đồ họa, âm thanh được chau chuốt cẩn thận, đa dạng nhân vật được thiết kế theo phong cách Anime với nhiều tính năng đa dạng, bạn có thể tìm và trải nghiệm game ngay bây giờ!

Diablo Immortal

Diablo Immortal vốn là một game dành cho PC. Những nhận thấy sự yêu mến của các game thủ, tháng 6/2022, nhà phát triển Blizzard đã cho ra mắt game này trên nền tảng di động. Từ nay, các anh em mê tựa game này đã có thể trải nghiệm Diablo Immortal ngay cả trên chiếc điện thoại thân yêu của mình.

Ngay khi phát hành, Diablo Immortal đã gây ấn tượng với người dùng bởi phong cách đồ họa hết sức chau chuốt và đẹp mắt. Là một phần trong Diablo, liên kết giữa các sự kiện của Diablo II và Diablo III, tựa game lần này hứa hẹn sẽ tạo thành cơn bão trong cộng đồng game thủ.

Diablo Immortal đặt mốc thời gian vào 5 năm sau sự hủy diệt của viên đá Stoneworld. Nhiệm vụ của người chơi là đi tìm và thu thập những mảnh vỡ của viên đá đó.

Khi vào game, bạn có thể lựa chọn 6 loại nhân vật khác nhau, tương ứng với 6 class: Barbarian, Monk, Witcher, Demon Hunter, Crusader và Necromancer. Mỗi class này sẽ có kỹ năng và lối chơi khác nhau cho phép người chơi thoải mái chọn lựa. Bạn có thể tùy ý thử nhiều chế độ  chơi như nhiều người chơi, chế độ đối đầu, chế độ Endless,... để có nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau. 

Nhân vật phong phú cùng với chiêu thức đa dạng, nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game RPG thì chắc chắn không thể bỏ qua Diablo Immortal lần này!

Apex Legends Mobile

Theo số liệu công bố bởi SensorTower, chỉ trong vòng 7 ngày kể từ khi ra mắt vào 17/5/2022, Apex Legends Mobile đã có lượt tải xuống từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ và mang về đến 4.8 triệu đô la. Đây là một sản phẩm do Tencent Lightspeed và Quantum Studios phát triển, cũng là hai studio đã tham gia phát triển PUBG Mobile. Doanh thu trong những ngày mới phát hành của Apex Legends Mobile đã vượt qua doanh thu mà PUBG Mobile đã mang về trong tuần đầu.

Nếu bạn là fan cứng của thể loại battle royale, đừng ngần ngại cài đặt Apex Legends Mobile về điện thoại ngay nhé!

Trên đây là bài viết cập nhật những game mới ra mắt trong năm 2022 của APKFun. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hãy đón chờ những thông tin mới mà chúng mình mang lại nhé!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật