Thêm một mẫu xe MG sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo tư vấn bán hàng tại một số đại lý MG, nhiều khả năng mẫu xe MG One sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2022.
Thêm một mẫu xe MG sắp ra mắt thị trường Việt Nam
MG One được đồn đoán sẽ bán ra tại Việt Nam đầu năm sau

MG 5 là mẫu xe đang nhận được nhiều sự quan tâm khi theo nhiều nguồn tin, gần như chắc chắn sẽ được bán ra tại Việt Nam thời gian tới. Tuy nhiên, trong khi MG 5 còn chưa xác định thời gian bán ra chính thức thì mới đây, theo tư vấn bán hàng đại lý MG, mẫu SUV MG One cũng sẽ được bán ra tại Việt Nam, dự kiến vào đầu năm 2022.

Dù vậy, MG Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về sự xuất hiện của mẫu xe này. MG One mới chỉ xuất hiện tại Trung Quốc tháng 7 vừa qua. Nếu thực sự được bán tại Việt Nam, MG One cũng sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Bên cạnh đó, MG One lại nằm chung phân khúc của HS đang được bán tại Việt Nam. Nên cũng rất có thể, MG One với thiết kế, trang bị ấn tượng sẽ thay thế HS tại thị trường Việt Nam.

Xe mang thiết kế thể thao ấn tượng hơn so với HS cùng phân khúc

Tại Trung Quốc, MG One mang thiết kế hoàn toàn mới, trông hiện đại hơn, với cụm đèn mảnh và lưới tản nhiệt kích thước lớn. Phần đầu One trông khá giống MG 5, trong khi đuôi xe vẫn có những đường nét tương tự HS. Bộ mâm theo xe có kích thước 18 inch, mang thiết kế bắt mắt.

Nội thất One hiện đại hơn hẳn các dòng xe MG khác đang bán trên thị trường hiện nay. Màn hình kép với tổng kích thước 30 inch được thiết kế liền lạc trong một mặt kính giống các mẫu Mercedes-Benz. Hệ thống giải trí có âm thanh Yamaha. Vô-lăng vát góc thể thao với chấu nhỏ. Cần số "gật gù" với số P là nút bấm. Ghế xe là loại thể thao ôm người. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một chi tiết đắt giá.

Không gian nội thất nổi bật với cụm màn hình kích thước lớn

Động cơ của MG One tại Trung Quốc là máy tăng áp dung tích 1.5 lít, công suất 181 mã lực, đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Thông số này khá tương đồng với CR-V 7 chỗ đang được bán tại Việt Nam.

Theo xu hướng thị trường, One có gói công nghệ hỗ trợ lái MG Pilot 3.0 mới nhất với các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động hay ga tự động thích ứng...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật