Phát hiện thú vị trong buổi tập đầu của Rangnick: 2 gương mặt mới; Thái độ với Van de Beek

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chiến lược gia người Đức đã xuất hiện tại Carrington và bắt đầu triển khai kế hoạch mới cho Quỷ đỏ.
Phát hiện thú vị trong buổi tập đầu của Rangnick: 2 gương mặt mới; Thái độ với Van de Beek
 Rangnick trò chuyện với các thành viên.

1. Gieo mầm triết lý

Nhiệm vụ đầu tiên của Rangnick là tìm hiểu tất cả các ngôi sao và bắt đầu truyền đạt triết lý bóng đá mà ông muốn hướng đến. Trong buổi tập vừa qua, chiến lược gia người Đức đã trò chuyện với khá nhiều cầu thủ và ống kính đã bắt được cảnh ông đang giảng giải điều gì đó cho Mason Greenwood và Nemanja Matic.

Rangnick khẳng định sẽ giúp Man Utd kiểm soát trận đấu, tạo áp lực như những đội bóng ở nhóm trên. Chính vì vậy, việc giúp các học trò hiểu hết những yêu cầu của bản thân đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

2. Cơ hội cho sao trẻ

Trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, Rangnick hoàn toàn cởi mở với việc trao cơ hội cho những ngôi sao trẻ và chiến lược gia 63 tuổi có lẽ đang muốn làm điều tương tự tại Man Utd. Ở buổi tập vừa qua, NHM có thể thấy sự góp mặt đến từ hai cái tên giàu tiềm năng Teden Mengi và Amad Diallo.

Mengi góp mặt vào đội hình Man Utd ở giai đoạn tiền mùa giải, nhưng vẫn chưa có lần ra sân đầu tiên kể từ khi EPL khởi tranh. Trong khi Amad đang cố gắng phục hồi thể lực sau một chấn thương.

3. Nỗ lực từ Van de Beek

Trải qua khoảng thời gian khó khăn dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Hà Lan hy vọng rằng anh có thể hồi sinh sự nghiệp khi Rangnick tiếp quản đội bóng.

Trong buổi tập vừa qua, có thể thấy chiến lược gia 63 tuổi đã theo dõi kỹ càng những màn xử lý bóng đến từ Van de Beek. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ liệu Rangnick có điền tên cựu sao Ajax vào đội hình ra sân ở cuộc chạm trán Crystal Palace hay không.

 Rangnick chăm chú quan sát Van de Beek.

4. Cuộc trò chuyện với trợ lý

Việc Michael Carrick từ chức mang đến một số bất lợi cho Rangnick, bởi ông gần như là người hiểu rõ nhất tình hình CLB. Nhưng cựu thuyền trưởng Schalke vẫn có thể nhận sự hỗ trợ từ những trợ lý khác.

Chiến lược gia người Đức trò chuyện khá lâu với  Kieran McKenna trong buổi tập vừa rồi nhằm nắm bắt nhiều hơn về từng cầu thủ, từ đó chọn ra một đội hình ưng ý nhất trong trận đấu ra mắt.

Hiện tại, Rangnick vẫn chưa đưa bất kỳ trợ lý mới nào về Old Trafford, tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, ông đã tiết lộ sẽ tuyển thêm nhân sự cho ban huấn luyện.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật