4 cung Hoàng đạo thường dính thị phi, thiên hạ ghen ghét vì xuất chúng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này tài năng đầy mình và đó cũng chính là lý do khiến họ bị thiên hạ ghen ghét.
4 cung Hoàng đạo thường dính thị phi, thiên hạ ghen ghét vì xuất chúng
Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 21/12) 

Nhân Mã là một con người đơn giản, tràn đầy năng lượng tích cực và chỉ luôn khao khát có được cuộc sống tự do, tự tại được làm điều mình thích.

Với lối sống YOLO, cung Hoàng đạo này không có nhu cầu tích góp quá nhiều, chỉ cần đủ để họ trang trải cuộc sống và phục vụ sở thích của mình mà thôi.

hính vì luôn được làm điều mình thích, Nhân Mã lúc nào cũng vui tươi, yêu đời và không thiếu nụ cười trên môi, ở bên cạnh họ ai cũng cảm thấy được "vui lây". 

Nhưng đừng thấy Nhân Mã sống bất cần, bất chấp mà xem thường nhé, chỉ là họ chưa thể hiện hết sức mạnh của mình thôi.

Trải nghiệm từ những hành trình cho họ một con mắt tinh tường, suy nghĩ sâu sắc, biết nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh, vậy nên cung Hoàng đạo này thường dễ gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Họ chỉ là giả vờ tỏ ra không quan tâm, ngốc nghếch nhưng luôn dành cho những kẻ xem thường mình câu nói khinh bỉ: "Thế giới cười tôi quá điên, tôi cười thiên hạ không thể nhìn thấu". 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là một con người đơn giản, vui buồn đều có thể thốt ra thành lời. Họ có nhiều suy nghĩ, sở thích độc đáo mà đôi khi chỉ bản thân họ mới có thể hiểu được.

Bảo Bình không đặt nặng vật chất, họ chỉ muốn được làm điều mình thích, sống trọn đam mê. Nếu chỉ nhìn bề ngoài mà đánh giá Bảo Bình là người đơn giản, không có tí sức mạnh nào thì bạn đã lầm to.

Bảo Bình có nhiều hoài bão và ý chí quyết tâm nhiều hơn bất cứ ai trên đời. Một khi cung Hoàng đạo này đã hạ quyết tâm thì không ai có thể cản lối họ tiến về phía trước. Vì bản thân Bảo Bình là người tự chủ, không thường than vãn nên nhiều người cho rằng thành công đến với họ quá dễ dàng, không cần nhiều cố gắng.

Tài giỏi, vui vẻ là thế nên Bảo Bình luôn vô tình trở thành tâm điểm chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện, từ đó không tránh khỏi bị "tiểu nhân" đem lòng đố kị, ghen ghét và nói xấu sau lưng.

May mắn là Bảo Bình miễn nhiễm với nguồn năng lực tiêu cực kia, chỉ cần tập trung làm chuyện của mình và cứ thế tỏa sáng mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Ma Kết là người tận tụy với công việc, nguyện dành cả thanh xuân để cống hiến cho sự nghiệp nên việc họ gặt hái được thành công cũng là chuyện dễ hiểu.

Tuy nhiên, cung Hoàng đạo này khá kín tiếng, không thường chia sẻ vất vả của bản thân cho thế giới bên ngoài vì sợ trở nên yếu đuối trong mắt người khác, qua đây cho thấy họ có lòng tự trọng và cái tôi khá cao.

Ma Kết không chỉ là người khó đánh bại mà bản thân họ cũng không cho phép mình gặp thất bại. Nhưng họ cũng quan điểm "thất bại là mẹ thành công", mỗi lần vấp ngã đều đúc kết ra được kinh nghiệm cho bản thân, để lần sau làm tốt hơn.

Vì quá tài giỏi, lại bất khuất nên Ma Kết không tránh khỏi sự ganh ghét của thiên hạ, những người có cố gắng đến mấy cũng không thể đánh bại họ, thế là quay sang đâm sau lưng.

Nhưng Ma Kết cũng chẳng phải nhân từ gì, nếu bị hại 1, họ sẽ đáp trả lại người đó 10, vậy nên dù có ghét thì cũng đừng vội mà đến gần hãm hại cung Hoàng đạo này nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn là một chú ong cần mẫn, chăm chỉ trong công việc. Họ hiểu được bản thân cần gì, muốn gì nên không bao giờ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, cứ tập trung làm chuyện của mình mà thôi.

Kim Ngưu có tài phán đoán, kỹ năng lãnh đạo và rất được cấp dưới tin tưởng, nghe theo. Công việc của họ nhờ đó mà trở nên suôn sẻ hơn, nhờ có sự hỗ trợ của tứ phía.

Tuy nhiên, Kim Ngưu thường bị chê là vô tâm, vô tình vì luôn trưng ra thái độ bất cần, không quan tâm đời. Nhiều người ganh ghét còn cho rằng cung Hoàng đạo này chảnh chọe, khó gần.

Thực chất, cung Hoàng đạo này chỉ là không giỏi thể hiện tình cảm mà thôi và chỉ những người thật sự thân thiết mới hiểu được họ, bản thân Kim Ngưu cũng không muốn cho quá nhiều người biết về khía cạnh con người này của mình, ai hiểu lầm cứ việc hiểu lầm, chỉ cần gia đình, người thân nhìn thấu tâm tư của họ là đủ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật