Ngày này năm xưa: ĐT Thái Lan bị loại “cay đắng” ở AFF Cup

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày này 3 năm trước, ĐT Thái Lan đã thất bại trước ĐT Malaysia ở bán kết AFF Cup 2018 theo kịch bản khó tin.
Ngày này năm xưa: ĐT Thái Lan bị loại “cay đắng” ở AFF Cup
Adisak đá hỏng phạt đền khiến ĐT Thái Lan thành cựu vương AFF Cup ngày này 3 năm trước. (Ảnh: Getty). 

Ngày 5/12/2018, ĐT Thái Lan bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 đối đầu ĐT Malaysia trên sân nhà Rajamangala. Với lợi thế sân nhà, đội bóng khi đó là đương kim vô địch đã tràn lên tấn công để chiếm ưu thế sau khi đã có kết quả hòa 0-0 trên sân khách ở lượt đi. 

Phút 21, Irfan Zakaria đá phản lưới nhà mở tỷ số cho Thái Lan nhưng ngay sau đó, Syahmi Safari gỡ hòa 1-1 cho Malaysia với cú dứt điểm đẹp mắt. Sang hiệp 2, Pansa Hemviboon giúp các cầu thủ Thái Lan duy trì thế dẫn bàn, nhưng Talaha đã kịp gỡ hòa 2-2 ở phút 71.

Kịch tính của trận đấu đến ở phút cuối cùng khi Thái Lan có cơ hội kết liễu trận đấu trên chấm phạt đền khi cầu thủ Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm. Dù vậy từ khoảng cách 11m, Adisak Kraisorn đã sút bóng thẳng lên trời. Hòa 2-2 sau hai lượt trận, Malaysia giành quyền vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách còn Thái Lan chính thức trở thành cựu vương AFF Cup.

Trận đấu cách đây 3 năm đến nay vẫn là cuộc đọ sức được người hâm mộ Đông Nam Á nhắc đến như trận đấu đánh dấu cho sự sa sút của ĐT Thái Lan ở các giải đấu quốc tế 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật