Lần đầu hẹn hò với người yêu, cô gái vui mừng rớt nước rủ thêm hơn 20 người đi “dọn cỗ” cùng để chứng kiến cho tình yêu chớm nở

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Anh T.Lưu, Chiết Giang,Trung Quốc chưa có bạn gái do không có được công việc mức lương ổn định. Người nhà lo lắng nhờ mai mối, Thời gian sau đó đã hẹn được một cô gái, đã được giới thiệu và đã có buổi hẹn hò vào ngày sáng 17/10.
Lần đầu hẹn hò với người yêu, cô gái vui mừng rớt nước rủ thêm hơn 20 người đi “dọn cỗ” cùng để chứng kiến cho tình yêu chớm nở
Ảnh minh họa

Vào buổi hẹn hò đầu tiên cả hai đã chuẩn bị cho mình một tâm thế hết sức trái ngược nhau. Về phần cô gái, vì đã thực sự rất vui mừng vì đã được 1 anh chàng "hẹn hò" nên đã rù rất nhiều người tới và nói rằng đây là những người trong gia đình muốn gặp anh để đánh giá anh một cách chỉn chu.

Trái ngược lại, Anh Lưu khi đã gặp được cô và kèm theo đó là rất nhiều người đã cảm thấy ngượng ngùng, bối rối trước cô gái.

Mới chào được nhau vài câu qua lại, cô gái họ Lương đã dẫn anh chàng cùng với người thân dẫn tới một nhà hàng cực kì sang trọng và lịch sự. Khi mọi thứ đã xong xuôi, mọi người đã ngồi vào " dọn cô" rôm rả cho tới khi ăn xong.

Hóa đơn mà Lương phải trả cho bữa ăn của 23 người nhà mình. Ảnh: the paper.

Anh T.Lưu đang một mạch phi tới quầy thanh toán và sững sờ trước tờ hóa đơn (20000 tệ) tương ứng với gần 70 triệu tiền Việt. Anh đã bực bội rồi ném tờ hóa đơn đó vào thùng rác và quay đi không bật địện thoại lên.

Các buổi xem mặt tập thể ở Trung Quốc.

Cô gái lương sau khi ngồi cùng người nhà hí hửng vừa xơi xong một bữa trưa thịnh soạn, ngồi đời anh chàng nhưng mãi lâu sau khi nhân viên ra hỏi thanh toán bữa ăn thì cô gái mới ngớ người ra và vô cùng hậm hực, đã gọi cho anh chàng bảo rằng anh đã biế.n đi chỗ nào, bỏ mặc cô và người thân móc hầu bao ra để thanh toán.

Anh T.Lưu sau khi nhận được cuộc gọi của cô Lương thì đã phản hồi lại cô gái và chỉ thanh toán 1/4 số tiền đó, vừa đủ với suất ăn của cặp đôi. Và anh cũng nói thêm rằng các suất ăn của người thân cô thì cô tự đi mà trả, vì đó là người cô dẫn đến, anh không chịu trách nhiệm.

Tại Trung Quốc, đàn ông thường chủ động trả tiền cho các cuộc hẹn hò, xem mặt.

Đến cuối cùng, cô gái đã phải chịu 3/4 số tiền còn lại để thanh toán nốt bữa ăn, cô vẫn hậm hực và cho rằng đàn ông con trai buổi đầu tiên phải ga lăng và đáng nhẽ ra anh phải trả thêm số tiền những thứ mà anh gọi thêm. Người nhà sau khi biết được chuyện này thì cũng chả dám trách nửa lời.

Câu chuyện này sau khi đăng tải lên đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau, một bên nói rằng anh TL là một người bần tiện, hà tiện. Phần còn lại cũng là rằng cô gái kia cũng chả tốt đẹp gì. Ai mà buổi đầu hẹn hò lôi theo cả họ đi cùng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật