Justatee và LK cãi nhau căng đét tại “Rap Việt”, nhưng người chịu trận lại là... Rhymastic

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trường hợp này của Rap Việt khiến nhiều fans phải thốt lên: Đúng là ’trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết’.
Justatee và LK cãi nhau căng đét tại “Rap Việt”, nhưng người chịu trận lại là... Rhymastic
’Ba chàng lính ngự lâm’ trên sân khấu Rap Việt

Trong tập 8 Rap Việt mùa 2 mới lên sóng tối qua (4/12), khán giả đã được chứng kiến những màn thách đấu nảy lửa của các thành viên team Rhymastic.

Vị HLV này đã có sự sắp xếp gây bất ngờ với người xem khi không cho hai át chủ bài của đội mình là Lil’Wuyn và Dlow đối đầu trực tiếp. Thay vào đó, anh lựa chọn Dlow cùng với T.C và TDO Kwan để tạo thành một bộ ba đầy cá tính. Cả ba đã có màn trình diễn bùng nổ với bản rap Dấu Chân khiến khán giả không thể ngồi yên.

Không chỉ có khán giả mà ở phía trên, hai giám khảo quyền lực LK và JustaTee cũng rất hào hứng với màn trình diễn này. Tuy nhiên, cả hai đã có sự bất đồng quan điểm trong việc lựa chọn người đi tiếp vào vòng trong.

BGK không cùng ’nhìn về một hướng’

Tranh cãi đã nổ ra khi LK dành sự ưu ái hơn cho Dlow còn T.C lại chiếm được nhiều cảm tình hơn từ phía JustaTee. Giải thích thêm về quyết định của mình, Justatee cho rằng T.C còn rất nhiều ’đất’ để HLV có thể khai thác ở vòng sau; trong khi đó LK lại ấn tượng với Dlow bởi chính những gì rapper này vừa thể hiện trên sân khấu. Có thể thấy, nếu Justatee đặt nặng hơn vấn đề đường dài thì LK lại muốn trao cơ hội cho người xứng đáng ngay trong phần thi.

T.C là lựa chọn  của Justatee

Mâu thuẫn trong qua điểm giữa hai người đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực cho chương trình đã đặt Rhymastic vào thế khó, khi mà anh buộc phải tự mình đưa ra quyết định cuối cùng. Sau một hồi cân nhắc, anh đã trao cơ hội đi tiếp cho T.C.

Rhymastic phải tự quyết định thí sinh đi tiếp

May mắn thay, HLV Karik đã quyết định dùng đến đặc quyền duy nhất trong vòng đối đầu là tung nón vàng để cứu thí sinh của đội đối thủ. Có lẽ sự bùng nổ trong phần trình diễn đã  thuyết phục được Karik. Thậm chí khi nhận xét về sự kết hợp này,  Binz không ngớt lời khen: ’Đây là một bước đi khá khéo của Rhymastic. Mặc dù âm nhạc nó hiện đại nhưng mà tụi em vẫn mang được vibe Old School vào trong bài hát này..., đây là sự pha trộn rất hoàn hảo, tụi em đã tỏa sáng rất tốt ở trên nền nhạc hiện đại này’.

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật