Cặp vợ chồng cùng làm truyền hình ở Cần Thơ bỗng dưng nổi tiếng với phim trường tự mở toàn màu tím mộng mơ

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khu tham quan, phim trường kiêm thưởng thức cà phê toàn màu tím này đang là điểm đến lý tưởng ở Cần Thơ.
Cặp vợ chồng cùng làm truyền hình ở Cần Thơ bỗng dưng nổi tiếng với phim trường tự mở toàn màu tím mộng mơ
Một căn nhà màu tím nằm giữa khu vườn toàn hoa tím khiến ai cũng ấn tượng.

Thời gian gần đây, những người đam mê chụp ảnh ở Cần Thơ đang phát sốt với một phim trường kiêm địa điểm thưởng thức cà phê lấy bối cảnh là căn nhà Nam bộ đặc trưng và được sơn một màu tím ngắt. Khi đến đây tham quan, ngoài việc chụp một số bức ảnh check-in thật chất, du khách sẽ còn được thăm thú thêm nhiều thứ hay ho, thú vị về cuộc sống của người Nam bộ nữa.

Như thế này có phải là rất mộng mơ không?

Chủ nhân của ngôi nhà nói trên là chị Huỳnh Thị Hồng Sen, một người công tác trong lĩnh vực truyền hình. Chị Sen cùng với chồng đã thành lập nên không gian gồm cả khu vườn ngoài trời và một số căn nhà một phần là vì sở thích nhưng một phần khác cũng là thể hiện đam mê với nghề.

Ngay khi bước chân đến cổng, nhiều người chắc đã không thể cầm lòng mà phải thốt lên khi thấy cánh cửa và giàn hoa tigon màu tím như hòa làm một. Vào đến bên trong, một phong cách thiết kế nhà đậm chất trung lưu Nam bộ thuở xưa cũng vô cùng ấn tượng.

Cánh cổng nằm trên đường Chí Sinh, Thành phố Cần Thơ mới nhìn thôi đã thấy ấn tượng lắm rồi.

Khu nhà ký ức rất xinh xắn.

Một tà áo dài tím cũng cực hợp với không gian này.

Những vật dụng trong nhà nhìn cũng rất cũ kỹ, như nhuốm màu của thời gian. Có thể kể đến như vỏ bình tích bằng trái dừa khô, radio, cây đèn dầu ống khói trái bắp hay thoại quay số… tất cả đều đưa người xem đến một miền ký ức của những năm tháng xưa cũ.

Ngoài ra, vì chủ nhân làm trong nghề truyền hình nên phía trong nhà cũng có nhiều góc nhỏ trưng bày kỷ vật là những chiếc máy quay, vô tuyến tuổi đời lên đến vài chục năm hay màn hình test-card là ký ức của nhiều thế hệ.

Những vật dụng trưng bày trong nhà.

Màn hình test-card gợi biết bao ký ức về những ngày xem chiếc ti vi đời cổ ngày xưa.

Khu vực ngoài trời sống ảo thì khỏi phải nói làm gì, ngập tràn màu tím. Từ nấc thang lên thiên đường, chiếc cầu bắc qua kênh hay chiếc xe đạp… cũng đều được phủ thứ gam màu mộng mơ nhiều nỗi tương tư và dễ mang lại cảm xúc cho người được chứng kiến.

Từng không gian đều ấn tượng với màu tím lịm mộng mơ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật