Thầy Park bất ngờ nhận tin vui tại giải châu Á: 2 đối thủ nặng ký đồng loạt “ngã ngựa”

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những kết quả đầu tiên tại các bảng đấu vòng loại U23 châu Á đang làm tăng thêm cơ hội cho U23 Việt Nam.
Thầy Park bất ngờ nhận tin vui tại giải châu Á: 2 đối thủ nặng ký đồng loạt “ngã ngựa”
Ảnh minh họa

Lượt trận đầu tiên bảng E vòng loại U23 châu Á 2022 đã chứng kiến những cuộc "lật đổ" đầy bất ngờ. Trong trận đấu sớm, U23 UAE dù dẫn trước nhưng lại để cho U23 Kyrgyzstan lội ngược dòng thắng 2-1 ở những phút cuối.

U23 UAE vốn là đội chủ nhà của bảng đấu, nằm trong nhóm hạt giống cao nhất nhờ thành tích lọt vào tứ kết giải đấu năm 2020. Ngược lại, U23 Kyrgyzstan bị xếp vào nhóm hạt giống thấp nhất. Chính vì thế, trận thua của U23 UAE khiến cho người hâm mộ rất đỗi ngạc nhiên.

Ở cuộc đọ sức diễn ra sau đó, U23 Ấn Độ giành chiến thắng 2-1 sau 90 phút quả cảm trước U23 Oman. Lối chơi hợp lý với những tình huống tấn công sắc sảo bên cánh phải đã giúp đại diện khu vực Nam Á vượt qua đối thủ được đánh giá cao hơn.

Niềm vui của các cầu thủ Ấn Độ

Sau lượt trận đầu tiên, U23 UAE và U23 Oman vốn là các ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp lại đang tạm thời nằm ở 2 vị trí cuối bảng. Khả năng bảng E kết thúc với những điểm số sít sao là rất cao. Điều đó khiến cho đội nhì bảng E sẽ chịu thiệt thòi khi so sánh thành tích với các đội nhì bảng còn lại.

Xếp hạng tạm thời bảng E

Tại vòng loại U23 châu Á 2022, ngoài 11 đội đầu bảng chỉ có 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất giành vé vào VCK. Trong cuộc đua khắc nghiệt này, ngoài việc cố gắng đạt thành tích tốt, các đội đều chờ đội những đối thủ tiềm tàng sảy chân. Chính vì thế, tin tức từ U23 UAE và U23 Oman được coi là tin vui với các bảng đấu còn lại, bao gồm cả bảng của U23 Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ra quân vào lúc 17h00 ngày 27/10 tới trong cuộc đọ sức gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật