Nhan sắc tuyệt mỹ của bộ ba Wendy, Jihyo và Rosé

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dù từng bị chê là visual mờ nhạt nhưng đến nay khi nhìn lại chắc hẳn ai cũng phải đồng ý rằng các cô nàng đã có sự cải thiện lớn về nhan sắc.
Nhan sắc tuyệt mỹ của bộ ba Wendy, Jihyo và Rosé
Nhan sắc của 3 visual từng bị chê mờ nhạt nhưng nay hóa đẹp tuyệt trần. (Ảnh: T.H)

Nhan sắc của các thần tượng K-pop luôn là chủ đề bàn tán của công chúng. Nhiều idol nữ bị netizen chê visual mờ nhạt, không sánh bằng những gương mặt khác trong nhóm. Rosé, Jihyo và Wendy đều rơi vào trường hợp này. Trải qua khoảng thời gian khổ luyện, cả 3 cô gái đã có những sự cải thiện tích cực về mặt nhan sắc và vóc dáng của bản thân.

Wendy (Red Velvet)

Red Velvet từ lúc mới debut đã nổi tiếng là girlgroup "full visual" bởi mỗi thành viên đều sở hữu nét đẹp theo phong cách vô cùng khác nhau, không trùng lặp. Nếu như Irene được cho là tượng đài nhan sắc của vẻ đẹp sang chảnh thì Seulgi nổi bật với hình ảnh girlcrush cá tính. Bên cạnh đó, Joy lại trộn lẫn giữa hình ảnh dễ thương và quyến rũ còn Yeri sở hữu một vẻ đẹp phát triển theo thời gian. Còn với Wendy, vẻ đẹp của cô nàng lại chưa thực sự được đánh giá cao.


Sự cải thiện về sắc vóc của Wendy khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. (Ảnh: Twitter)

Wendy từng nhận về không ít gạch đá từ các netizen bởi thâ‌n hìn‌h dễ tăng cân của mình. Chỉ đến khi trở lại với bản hit Power Up, cô nàng mới có dịp tỏa sáng. Nữ idol đã luyện tập chăm chỉ để thay đổi vóc dáng, ngày càng tự tin hơn.


Góc nghiêng đỉnh cao của cô nàng trong mini album solo đầu tay. (Ảnh: IGNV)


Visual cực xịn của Wendy ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: Twitter)

Gần đây, nữ thần tượng còn gây ấn tượng bởi ngoại hình không tì vết trên các livestream của mình. Dù chỉ là những tấm ảnh chụp màn hình của fan, nhan sắc của cô nàng vẫn không hề bị "dìm hàng". Khuôn mặt Wendy với những đường nét thanh thoát cực kỳ ấn tượng.


Gương mặt thon gọn của Wendy khiến fan đổ ầm ầm. (Ảnh: Chụp màn hình)

Jihyo (TWICE)

Jihyo được nhiều fan chú ý bởi vẻ đẹp của đôi mắt to tròn. Nhiều chuyên gia về thẩm mỹ còn cho rằng đây chính là đặc điểm ngoại hình đẹp nhất mà trưởng nhóm TWICE đang sở hữu. Bất kỳ ai cũng có thể thấy rằng nhờ đôi mắt này mà Jihyo sở hữu ngoại hình trông khá Tây và có nét sắc sảo hơn.


Hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau chứng minh việc giảm cân thành công của Jihyo. (Ảnh: T.H)

Jihyo thuở mới debut nhận về nhiều lời không hay từ Knet vì ngoại hình mũm mĩm. Nhờ kiên trì tập luyện, vài năm trở lại đây, sắc vóc của cô nàng cải thiện hơn hẳn so với trước. Sau khi giảm cân thành công, những đường nét trên gương mặt của cô nàng cũng bắt đầu trở nên thanh thoát hơn khiến các netizen mới ngày nào còn chỉ trích cực độ nay đã quay sang "đổ ầm ầm" trước vẻ đẹp này.


Khi chụp ở góc nghiêng, bất kỳ khán giả nào cũng có thể thấy rõ những đường nét thanh thoát của gương mặt cô nàng. (Ảnh: Twitter)


Giờ đây những đường nét trên gương mặt của Jihyo cực kỳ thanh thoát. (Ảnh: Twitter)

Rosé (BLACKPINK)

Cùng chung cảnh ngộ với Jihyo và Wendy, Rosé cùng từng bị netizen chê bai lúc debut bởi nhan sắc có phần nhạt nhòa so với 3 thành viên còn lại trong BLACKPINK. Song, đối với người hâm mộ, Rosé những ngày mới ra mắt dù chưa thực sự nổi bật nhưng cũng rất xinh xắn và cực kỳ ăn ảnh.


Rosé sở hữu cả gương mặt không khuyết điểm lẫn vóc dáng vô cùng nuột nà. (Ảnh: T.H)


BLACKPINK và câu chuyện là idol hay model?

Sau 5 năm hoạt động cùng BLACKPINK, Rosé ngày càng trở nên xinh đẹp. Gương mặt thon gọn, cằm dài và sống mũi cao tạo nên đường nét hài hòa. Chưa kể, bông hồng xứ Úc còn thăng hạng về khí chất, sang chảnh hơn so với ngày mới debut.


Đường nét thanh thoát trên mặt cũng đủ chứng minh mức độ hoàn thiện nhan sắc của cô nàng tăng vọt sau khi debut cùng BLACKPINK. (Ảnh: Rosiness 0211)


Dù bức ảnh có độ sáng giới hạn nhưng Rosé trông vẫn rất lung linh với visual đỉnh cao của mình. (Ảnh: IGNV)

Tại thời điểm debut có thể thấy cả ba cô gái đều nhận về khá nhiều chê bai cho nhan sắc của bản thân. Nhờ sự cố gắng và chăm chỉ tập luyện của bản thân nên các nữ idol đã cho thấy sự cải thiện lớn trong vẻ đẹp từ khuôn mặt đến vóc dáng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật